Mở rộng cơ hội nghề nghiệp với chứng chỉ CIMA

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 25 Second

CIMA – Chartered Institute of Management Accountants (www.cimaglobal.com) – Kế toán Quản trị Công chứng Anh Quốc, là hiệp hội nghề nghiệp lớn nhất, lâu đời nhất và có uy tín nhất trên thế giới về kế toán quản trị và quản trị tài chính. Thành lập từ năm 1919, CIMA hiện có 183.000 hội viên và học viên hành nghề tại 168 nước trên thế giới. Cộng đồng CIMA toàn cầu đang mở rộng mỗi ngày. Cộng đồng CIMA Việt Nam với gần 100 thành viên chính thức và đang dần trở thành một điểm sáng mới trên bản đồ kinh tế khu vực thu hút nhiều công ty đầu tư nước ngoài.

alt

Quá trình học CIMA

Như chúng ta đã biết, kế toán quản trị đóng vai trò quan trọng trong việc ra quyết định trong doanh nghiệp thông qua việc phân tích các thông tin tài chính. Những giám đốc điều hành (CEO), giám đốc tài chính (CFO) và chuyên gia kế toán quản trị hàng đầu đều là những người có kiến thức sâu về kế toán quản trị. Rất nhiều hội viên CIMA đang làm việc cho các công ty hàng đầu như Ernst and Young, PwC, Unilever,…Các học viên CIMA Việt Nam sẽ được tạo cơ hội thực tập tại các công ty đa quốc gia. Ngoài ra, học viên và hội viên CIMA có cơ hội miễn giảm môn khi theo học chương trình đại học và cao học tại các trường đại học của Anh, Pháp và Úc. Hiện nay, CIMA cũng đang làm việc với các tổ chức quốc tế chuyên nghiệp khác để tạo cơ hội cho các hội viên CIMA được các tổ chức nghề nghiệp khác công nhận. Đặc biệt, CIMA không phải là chương trình liên kết đào tạo mà là chương trình đào tạo 100% của UK. Với rất nhiều lợi ích trên, đó là lý do tại sao càng ngày càng có rất nhiều bạn trẻ đăng ký tham gia học và thi lấy chứng chỉ CIMA.

Để đăng ký CIMA, các bạn điền vào mẫu đăng ký học CIMA (download tại đây) và gửi CV đính kèm về email haanh@hhe.com.vn. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm về chương trình học CIMA tại đây nữa nhé!

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ theo email hay số điện thoại 0168 948 3743.

Trần Hà Anh

Program Executive

M: 0168 948 3743

E: haanh@hhe.com.vn

CIMA Official Representative

Phòng 8.2, Lầu 8, Tòa nhà REE Tower

Số 9, Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP. HCM

T: +84 (8) 3825 4248

F: +84 (8) 3825 4118

Nào, các bạn hãy nhanh tay đăng ký học và lấy chứng chỉ CIMA để tiến gần đến với những mục tiêu trong tương lai nhé!

Hạnh Nguyên (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *