MOSWC – Cuộc thi lớn cho những hoài bão lớn

MOSWC – Cuộc thi lớn cho những hoài bão lớn

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:2 Minute, 52 Second

(FTUNEWS) – Microsoft Office Specialist World Championship (MOSWC) được biết đến là một cuộc thi thường niên về tin học văn phòng được tổ chức với phạm vi toàn thế giới nhằm chọn ra những ứng viên xuất sắc nhất đại diện cho mỗi quốc gia tham dự vòng chung kết được tổ chức tại Disneyland – California, Hoa Kỳ từ ngày 27/7/2014 – 30/7/2014.

moswc

Trải qua 12 năm kể từ khi ra đời, MOSWC luôn là điểm hẹn của các bạn trẻ có niềm đam mê tin học ở khắp mọi nơi. Đây không chỉ là cơ hội để các bạn thể hiện tài năng mà còn là nơi để các bạn có thể giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ những người có cùng đam mê với tin học văn phòng ở các nước khác nhau trên thế giới.

Đến với Việt Nam năm 2009, cứ qua mỗi mùa thi, MOSWC luôn để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi sinh viên. Trong năm thứ 5 được tổ chức tại Việt Nam, MOSWC 2014 hứa hẹn sẽ đem đến cho sinh viên Việt Nam một sân chơi lành mạnh mang tính cạnh tranh, để các bạn trẻ có niềm đam mê tin học thể hiện bản lĩnh, khả năng sử dụng các ứng dụng Microsoft Word, Microsoft Excel, Microsoft Powerpoint và có cơ hội nhận được chứng chỉ của Microsoft.

Với tinh thần ham học hỏi và không ngừng nỗ lực, phấn đấu sinh viên Việt Nam chúng ta đã vinh hạnh đạt được những thành tích nổi bật rất đáng tự hào như: Huy chương Vàng nội dung Microsoft Word 2010 tại MOSWC 2012; Huy chương Đồng duy nhất nội dung Microsoft Word 2010 tại MOSWC 2013.

Tiếp nối những thành công đó, MOSWC 2014 được hi vọng sẽ là nơi để sinh viên Việt Nam nói chung và sinh viên ĐH Ngoại Thương CSII nói riêng tiếp nối thành công, đem vinh quang về cho tổ quốc.

Như thường lệ, năm nay Đoàn trường ĐH Ngoại Thương CSII lại tổ chức thi tuyển thí sinh Microsoft Office Specialist World Championship cấp trường nhằm tìm kiếm những sinh viên ưu tú nhất, thành lập đội tuyển để đại diện cho trường tham dự các cuộc thi cấp Quốc gia và vòng chung kết tại Mỹ.

Một số thông tin cần lưu ý :

– Thời gian diễn ra: Chủ nhật, ngày 16 tháng 2 năm 2014.

– Địa điểm: Hội trường B11 ĐH Ngoại thương CSII tại Tp.HCM.

– Hình thức dự thi: Các thí sinh sẽ làm bài trắc nghiệm trên giấy, ngôn ngữ Tiếng Việt, 40 câu trong 45 phút (không tính thời gian phát đề).

– Hình thức đăng kí: đăng kí trực tiếp tại bàn đăng kí sảnh A hoặc đăng kí với bí thư của Đoàn khóa mình.

– Hạn cuối đăng kí : 23h59′ ngày 14/02/2014.

Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi các bạn có thể liên hệ theo các địa chỉ :

– Email banhoctap.ftu@gmail.com

– SĐT: 01664262091.

– Fanpage: SRD

Nếu bạn là một FTUer yêu tin học, thích khám phá và ham học hỏi đừng đừng chần chừ gì nữa mà hãy đăng kí dự thi ngay hôm nay để có cơ hội thể hiện bản thân, theo đuổi đam mê và giành lấy những phần quà hết sức giá trị đến từ nhà tổ chức các bạn nhé !

Cẩm Tiên

\

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Uncategorized