Một Mùa Hè Xanh mới lại đến

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 22 Second

 

Được xem là chương trình tình nguyện lớn nhất trong năm, Mùa Hè Xanh (MHX) do Ban Tình Nguyện tổ chức từ lâu đã không còn xa lạ với các bạn FTUer trẻ tuổi, năng nổ và nhiệt huyết trong công tác xã hội. Trải qua một hành trình dài, MHX đã và đang từng bước không ngừng phát triển, đổi mới từ khung chương trình cho đến cách thức tổ chức.

Năm 2010 được xem làm bước ngoặt của MHX khi trong năm đó, chương trình bắt đầu cố định với 3 đội hình: Thanh niên xung phong, Vì đàn em và Văn nghệ xung kích. Đến năm 2011, lần đầu tiên chương trình bắt đầu có thêm giai đoạn tiền MHX mà tiêu biểu là giải bóng đá mini Green Summer Cup thu hút khá nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên.

Tiếp nối truyền thống vốn có và những thành công đạt được trong các năm vừa qua, năm nay, các hoạt động của MHX lại tiếp tục nhanh chóng được triển khai và dự kiến sẽ diễn ra trong hai tháng 6 và 7. Và gần nhất Green Summer Cup 2012 sẽ được khởi tranh từ ngày 22/ 4/2012 tại CLB TDTT Thanh Đa, đường Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về chương trình năm ngoái tại http://mhx2011ftu2.wordpress.com/.

Còn những thông tin về MHX 2012 sẽ nhanh chóng được ‘bật mí’ ngay thôi, vậy nên các bạn nhớ thường xuyên theo dõi http://mhxftu2.wordpress.com/ hoặc Facebook Mùa Hè Xanh 2012 FTU2 nhé!

Ngọc Linh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *