Một ngày để Ngoại thương bùng nổ cùng YANTV!

Một ngày để Ngoại thương bùng nổ cùng YANTV!

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:2 Minute, 29 Second

(FTUNEWS) – Nhằm giúp các bạn sinh viên hiểu thêm về truyền thông truyền hình nói chung và YAN nói riêng, cung cấp cơ hội để các bạn tiếp cận nghề nghiệp tại YAN cũng như tham gia các chương trình và hoạt động động sắp tới của YAN, YANTV sẽ dành hẳn cho Ngoại thương một buổi workshop độc đáo và bổ ích tại hội trường B11 vào ngày 26/3 sắp tới!

Poster_workshop_Hoa Sen_DH NGOAI THUONG

YAN vẫn luôn hỗ trợ và đồng hành cùng sinh viên Đại học Ngoại thương không chỉ trong các cuộc thi mà còn mong muốn rằng các bạn có thể tự hoạt động tốt trong các lĩnh vực truyền thông sau khi ra trường. Đó là lý do buổi Workshop thú vị được tổ chức.

Thời gian: 9h00 thứ Tư, ngày 26/3/2014

Địa điểm: Hội trường B11, Đại học Ngoại thương CSII

Đặc biệt, 2 khách mời đến với buổi Workshop chính là 2 VJ nổi tiếng của YANTV được nhiều bạn trẻ yêu thích: Thùy Minh và Tùng Leo. 2 vị khách mời sẽ có buổi trao đổi trực tiếp với các bạn về định hướng công việc trong ngành giải trí, truyền thông. Buổi workshop còn giới thiệu và cung cấp thông tin về các chương trình phong phú và mới lạ khác của YANTV, như:

ZERO TO HERO

Khuyến khích các bạn trẻ thể hiện tài năng và có cơ hội biến giấc mơ thành hiện thực. YANTV là sân chơi để giúp các bạn trẻ bình thường (Zero) trở thành ngôi sao (Hero)

DÁM THỬ KHÔNG

Chương trình dành cho các bạn gái tự tin dám thử thách bản thân với những điều chưa từng thử, những trải nghiệp thực sự khác biệt, những giờ phút năng động khó quên

VJ HUNT

VJ Hunt là cuộc thi tìm kiếm những gương mặt mới để trở thành Host/VJ trên YANTV. Các bạn trẻ sẽ có cơ hội gặp gỡ và được đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm từ các MC nổi tiếng. Sau quá trình đào tạo các bạn sẽ phải vượt qua các thử thách để trở thành ứng cử viên sáng giá cho chức quán quân.

Và cuối cùng và đáng mong đợi nhất, chính là BEATFEST 2014!

  • Lễ hội âm nhạc với hơn 25.000 người tham gia
  • Lễ hội âm nhạc theo phong cách châu Âu tại Việt Nam
  • Sự góp mặt của hơn 80 nghệ sĩ tên tuổi của Việt Nam
  • Các hoạt động ngoài trời dành cho các bạn trẻ đến tham gia

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đến với Workshop và bùng nổ cùng YANTV vào thứ 4 tuần này, 26/3/2014 vào lúc 9h00 sáng tại hội trường B11 nhỉ các FTUers!

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %