Mùa hè nước 2015 hiện thực hóa ý tưởng sáng tạo của sinh viên

Mùa hè nước 2015 hiện thực hóa ý tưởng sáng tạo của sinh viên

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:2 Minute, 34 Second

(FTUNEWS) – Với xuất phát điểm ban đầu là bảo vệ và tiết kiệm nguồn nước, Water Summer – mùa hè nước được tổ chức các năm liên tục đã tạo sức lan tỏa trong cộng đồng. Năm 2015, với tổng kinh phí lên đến 300 triệu đồng cho 6 dự án đoạt giải, cuộc thi đang tiếp tục chờ đợi những dự án sáng tạo trên cả nước.

“Mùa hè nước” là cuộc thi phát huy khả năng sáng tạo của sinh viên và kêu gọi các bạn tham gia góp phần thay đổi nhận thức và hành vi sử dụng nước trong cộng đồng. Năm 2015, Comfort cùng Bộ Tài nguyên – Môi trường phối hợp với Trung ương Hội Sinh viên mở rộng cuộc thi Sáng tạo ý tưởng Mùa hè nước ở quy mô toàn quốc, tài trợ 50 triệu đồng/dự án và đưa vào thực tế thông qua chương trình tình nguyện Mùa hè xanh, áp dụng ngay tại những địa phương đang đối mặt với tình trạng thiếu nước sạch trầm trọng.

EDM2Năm 2015, “Mùa hè nước” tiếp tục chặng đường hiện thực hóa ước mơ, đồng hành cùng những ý tưởng bảo vệ, tiết kiệm nguồn nước của nhiều bạn trẻ, giúp các bạn thể hiện khả năng lãnh đạo, phát huy kỹ năng trong việc tự tìm ra hướng giải quyết vấn đề. Từ đó, truyền tải thông điệp của mình đến nhiều đối tượng khác nhau, góp phần tạo nên sự tác động lớn đến cộng đồng. Cuộc thi năm nay sẽ đến với sinh viên các trường đại học, học viện, cao đẳng khắp cả nước.

Sinh viên đăng ký và nộp ý tưởng, kế hoạch thực hiện chương trình lên website chính thức của cuộc thi www.1tym3nuoc.vn từ nay đến hết ngày 24/05/2015.

Cập nhật thông tin mới nhất tại http://goo.gl/FKZWzI

Giải đáp thắc mắc tại ask.fm/UAM2015

Nguồn: Unilever Việt Nam

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %