Mỹ Linh và con gái hưởng ứng Giờ Trái đất

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 43 Second


Ở tuổi 17, Anna đã trở thành cô thiếu nữ duyên dáng và xinh đẹp. Không chỉ nổi bật về ngoại hình, con gái lớn của gia đình nghệ sĩ Anh Quân – Mỹ Linh còn thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật của bố mẹ. Anna luôn tìm đến âm nhạc như một niềm đam mê. Cô vẫn đều đặn luyện thanh và học vũ đạo dưới sự giúp đỡ của bố mẹ và nuôi mơ ước được trở thành ca sĩ nổi tiếng như mẹ Linh. Anna cũng từng hát bên mẹ trên sân khấu, thậm chí còn được mời làm người mẫu trong chương trình Đẹp Fashion Show 2008. Tuy nhiên, việc học luôn là mối quan tâm hàng đầu của Anna bởi cô muốn có thêm nhiều kiến thức, chuẩn bị hành trang bước vào cuộc sống.

 

Nhằm khuyến khích người dân có những hành động thiết thực để bảo vệ môi trường, chống lại sự biến đổi của khí hậu, Anna cùng mẹ và em gái út Mỹ Anh đã tích cực tham gia chiến dịch Giờ Trái đất. Cả ba mẹ con cùng xuất hiện trong clip ngắn, mặc áo đồng phục của chiến dịch, vừa hát vừa kêu gọi mọi người hãy tắt các thiết bị điện không cần thiết để hưởng ứng Giờ Trái đất. Cùng tham gia trong hoạt động ý nghĩa này còn có rất nhiều gương mặt nổi tiếng khác như Hoa hậu Ngô Phương Lan, MC Thanh Bạch, nhạc sĩ Đức Huy…

 

    


Chiến dịch Giờ Trái đất năm nay diễn ra trong suốt một tuần lễ, từ ngày 19 đến 26/3. Đặc biệt, đêm sự kiện chính vào tối 26/3 tại Quảng trường 2/4, thành phố Nha Trang là dịp hội ngộ của nhiều ca sĩ đang được mến mộ hiện nay như Hồ Ngọc Hà, Uyên Linh, Siu Black, Phương Thanh, Lê Hiếu, Anh Khoa… Chương trình sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV1 – Đài Truyền hình Việt Nam. 

 

Theo Ngôi sao

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *