Mỹ mãn sự kiện khai mạc FTUGames 2013

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:8 Minute, 1 Second

(FTUNEWS) – Được xem là sự kiện chính thức mở màn cho chuỗi ngày bùng cháy cùng đam mê thể thao tại Đại học Ngoại thương Cơ sở II, chiều ngày 10.11 tại sân vận động D3, buổi khai mạc FTUGames 2013 đã diễn ra thành công trọn vẹn. Bất chấp cái nắng đổ lửa trên sân cỏ, các đoàn tham gia cùng nhiều cổ động viên, thành viên các lớp đã nhiệt tình tạo nên bầu không khí năng động và thoải mái trong suốt chương trình.


Hồ hởi cùng sự kiện khai mạc FTUGames 2013

Theo ghi nhận của FTUNEWS, ngay từ những giờ đồng hồ đầu tiên trước lễ khai mạc, sân vận động D3 đã rộn ràng từ những bước chuẩn bị cuối cùng của BTC cho đến sự có mặt đầy hào hứng của đông đảo sinh viên Ngoại thương. Đây đó trên sân, rất nhiều FTUer tập trung theo nhóm và hào hứng chuẩn bị cờ hiệu, cờ cổ vũ cho các đoàn tham gia trực thuộc lớp mình.

13 giờ 30 phút, các cổ động viên và đoàn tham dự được chính thức điều động tập trung tại khu vực chính diễn ra lễ khai mạc. Chỉ ít phút sau, buổi lễ chính thức khởi động. Thời điểm mở màn được đánh dấu bởi sự xuất hiện mang đậm bản sắc Ngoại thương của đội cheerleading trong trang phục đồng bộ – áo đỏ và váy đen. Đội ngũ cổ động tuy không hùng hậu nhưng đủ sức khiến tất những ai có mặt hướng mắt về khu vực giữa sân đấu. Bằng những động tác lắc hông, nâng người điêu luyện của các nam sinh Ngoại thương và sự xắp xếp đội hình sáng tạo, tiết mục cổ vũ mở màn đã “bắt lửa” cho chương trình từ những phút đầu tiên.

Hồ hởi cùng sự kiện khai mạc FTUGames 2013

Tiết mục cổ vũ của đội cheerleading

Sau tiết mục chào đầu, các đoàn tham dự chính thức hội thao FTUGames 2013 lần lượt diễu hành vào sân đấu. Đây cũng là thời khắc mà màu cờ sắc áo của mỗi đội nhà được bộc lộ mạnh mẽ, tự hào nhất. Có thể kể đến sự xuất hiện của đoàn khóa mở màn – K49A với 5 môn thi đấu, hay sự xuất hiện đầy hào hứng của các đoàn khóa K50, đội ngũ K51 bước ra sân đầy tự tin và khí thế hay đàn em K52 cũng không hề kém cạnh. Với số lượng tham dự hơn 70 người, K52E trở thành đoàn tham gia có số thành viên đông đảo nhất hội thao FTUGames 2013. Với những lá cờ hiệu đủ màu phất cao – nào là K52E với chất kim loại mạnh mẽ, K52C với sắc trắng đen truyền thống,… – mỗi màu áo, mỗi phong cách và khẩu hiệu riêng đại diện từng đoàn tham dự đều nêu cao sự đa dạng và tinh thần xông pha đầy trẻ khỏe – đúng “chất” Ngoại thương.

Hồ hởi cùng sự kiện khai mạc FTUGames 2013

Đoàn thể thao K52G và cờ hiệu riêng

Hồ hởi cùng sự kiện khai mạc FTUGames 2013

Bất chấp cái nắng gay gắt, khán giả Ngoại thương vẫn nhiệt thành theo sát buổi lễ

Đến với buổi khai mạc, chúng ta còn vui mừng chào đón sự xuất hiện của các thành phần đại biểu, đại diện như sau:
– Về phía Trường ĐH Ngoại thương
+ Thầy Lê Giang Nam – Giảng viên bộ môn nghiệp vụ, đại diện Chi Đoàn CB – GV. 
+ Chị Hoàng Thị Hương Giang, Chủ tịch HSV trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II. 
+ Chị Trần Nguyễn Đan Phụng, Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn trường 
– Về phía HSV thành phố: Chị Nguyễn Thị Bích Liên – Cán bộ HSV thành phố
– Về phía nhà tài trợ: 
+ Đại diện công ty cổ phần nước giải khát Chương Dương – Nhà tài trợ đồng và cũng là Nhà tài trợ nước uống độc quyền cho Hội thao. 
– Đại diện đơn vị hỗ trợ: Trung tâm đào tạo quản trị mạng và an ninh mạng quốc tế Athena. 
– Đại diện đơn vị đồng hành: Công ty cổ phần Usphone Việt Nam. 

Khi các đội đã có mặt đủ, trưởng BTC FTUGames 2013 – đồng chí Lại Hồng Toàn – đã có bài phát biểu ngắn gọn, chia sẻ rằng FTUGames là sân chơi để xây dựng một hình ảnh Ngoại thương không chỉ năng động trong học tập mà còn hết mình trong các hoạt động ngoại khóa, đồng thời là nơi vinh danh những tài năng thể thao vốn vẫn đang tiềm ẩn trong cộng đồng sinh viên Ngoại thương. Kết thúc bài phát biểu, lời tuyên bố khai mạc FTUGames 2013 đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình khắp sân đấu.

Hồ hởi cùng sự kiện khai mạc FTUGames 2013

Trưởng BTC tuyên bố khai mạc FTUGames 2013

alt

Thầy Giang Nam phát biểu trong ngày kễ khai mạc

Thầy Giang Nam – giảng viên trường ta cũng đã có vài lời phát biểu trong ngày lễ khai mạc. Thầy chia sẻ rằng, thầy đã rất vui khi thấy được sự nhiệt tình của lớp trẻ Ngoại thương ta vì đã không ngại nắng mưa đến dự lễ khai mạc thật đông đủ và hào hứng. Đối với thầy, việc các bạn đứng đây, cũng phần nào thể hiện được quyết tâm và tinh thần thể thao đang rực cháy trong người. Thầy còn khẳng định: “Hội thao không chỉ là dịp để các bạn chứng tỏ màu cờ sắc áo và tinh thần thể thao mà còn là nơi để các bạn giao lưu và đưa các bạn đến gần nhau hơn”. Và vì vậy, thầy chúc Hội thao được thành công tốt đẹp và các vận động viên sẽ có tinh thần và thể lực tốt nhất cho mùa thi đấu.

Nhằm tạo sự thư giãn cho chương trình, tiếp nối buổi lễ là ca khúc gắn liền với ngày hội thể thao lớn nhất thế giới – “Waving flag” – được trình bày bởi giọng ca nam Nhan Quang Nhật Linh. Sau phần trình bày, dưới sự dẫn dắt linh hoạt và duyên dáng của 2 MC chương trình là đàn chị Thu Hương và chàng sinh viên Hữu Lộc, sân đấu lại một lần nữa được đốt nóng bởi phần bốc thăm trúng thưởng của chương trình. Kết quả của tiết mục này chứa đầy hào hứng và bất ngờ, với mã số ngẫu nhiên 100, khán giả may mắn nhận được chiếc điện thoại USPhone đến từ đơn vị đồng hành cùng chương trình là cô bạn đến từ lớp K51C.

Mỹ mãn sự kiện khai mạc FTUGames 2013

Trưởng BTC tặng hoa cảm ơn nhà tài trợ 

Hồ hởi cùng sự kiện khai mạc FTUGames 2013

Sự dẫn dắt linh hoạt đến từ 2 MC của chương trình

Tiếp nối buổi lễ, bộ môn nghệ thuật mang đậm chất thể thao – freestyle football – được trực tiếp mang đến sân đấu D3 bởi sự trình diễn điệu nghệ và không kém phần hấp dẫn của bộ 3 chàng trai đến từ Đại học Bách khoa, Đại học Khoa học Tự nhiên và Đại học Giao thông Vận tải. Điêu luyện và tinh tế trên từng thao tác bóng, tiết mục đã thành công trong việc mang lại những ngạc nhiên, hồ hởi và trầm trồ tán dương từ phía khán giả. Tiết mục cũng đã phần nào khiến người xem hiểu rõ những điều thú vị đầy sức hấp dẫn xoay quanh trái bóng tròn – điểm nhấn của môn thể thao vua trên thế giới.

Hồ hởi cùng sự kiện khai mạc FTUGames 2013

Màn biểu diễn freestyle football đặc sắc

Sau màn biểu diễn nghệ thuật thể thao là phần chương trình dành cho khán giả – các trò chơi vận động vui nhộn và hướng về tinh thần chung của FTUGames. Kết thúc chương trình, tuy nhiên không kém phần nổi bật và bùng cháy, chính là màn biểu diễn mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng của cái tên “đình đám” tại Ngoại thương – nhóm nhảy Black Out. Hăng say cống hiến những màn trình diễn đẹp mắt và chuyên nghiệp, Black Out đã mang đến cho buổi lễ phần kết mãn nhãn và trọn vẹn, thành công khép lại sự kiện “chào sân” cho hội thao lớn nhất Ngoại thương năm 2013.

FTUGames

Màn trình diễn sống động của BlackOut

Lễ khai mạc kết thúc cũng là khi guồng máy thể thao lớn chính thức vận hành. Hy vọng, với những nỗ lực không ngừng đến từ BTC và tất cả nhiệt tình, hăng hái đến từ các chi hội tham dự, FTUGames 2013 sẽ thật sự trở thành điểm sáng trong phong trào thể thao của sinh viên, đồng thời mang đến sự khẳng định vững vàng nhất về bản lĩnh và sức trẻ của người Ngoại thương.

Hồ hởi cùng sự kiện khai mạc FTUGames 2013

Toàn thể BTC và các đại biểu tham dự

Đồng hành cùng FTUGames 2013 là sự hỗ trợ và dõi theo của Công ty cổ phần nước giải khát Chương Dương – nhà tài trợ đồng kiêm độc quyền nước giải khát cho FTUGames, Trung tâm đào tạo quản trị mạng và an ninh mạng quốc tế Athena, và US-Phone Việt nam – nhà phân phối độc quyền các sản phẩm điện tử công nghệ cao. Sự cảm kích và trân trọng của tập thể những người tổ chức chương trình đối với các nhà tài trợ, đơn vị hỗ trợ cùng đơn vị đồng hành uy tín là không thể thiếu, đặc biệt khi FTUGames là một chương trình còn khá non trẻ với sinh viên Ngoại thương.

FTUNEWS chúc Ngoại thương một mùa hội thao thành công và trọn vẹn!

Bài: Thanh Hà + Mai Thư

Ảnh: Xít Hí + Hoàng Anh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *