Nếu đời anh vắng em (Guillaume Musso)

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 49 Second

 

Gabrielle, 33 tuổi.

Cuộc đời cô chỉhai người đàn ông.

Một là cha và một là mối tình đầu của cô.

Số phận đã đẩy cả hai rời xa cô.

Rồi rất nhiều năm sau…

Hai người đàn ông bất ngờ trở lại,

Cùng một ngày, cùng một nơi,

Một tên trộm khét tiếng và một cảnh sát chiến tích lẫy lừng,

Họ truy lùng nhau và cả hai đều quyết tâm tiêu diệt người còn lại.

Gabrielle phải lựa chọn. Nhưng…

“Nếu đời anh vắng em” đơn giản là tác phẩm của một nhà duy mĩ đến tận cùng. Từ Van Gogh đến Arsène Lupin, từ dòng sông Seine lặng lờ trôi trên Paris đến phi trường JFK hay cao nguyên Scotland, tất cả, dù trong bất kì tâm trạng nào, đều bộc lộ những vẻ đẹp tuyệt mĩ theo tất cả các cấp độ khác nhau. Cuồng nhiệt và sâu lắng.


Nếu đời anh vắng em


“Nếu đời anh vắng em” đơn giản là lời thách thức của hai kẻ thù vốn không đội trời chung mà truy tìm lẫn nhau đã trở thành mục đích của cuộc đời, thành lẽ sống. Quyển sách cũng đơn giản là những bức thư tình say đắm và lãng mạn kết nối hai con người từ hai miền đất nước, hai châu lục cách xa nhau, mà chỉ riêng sự tồn tại của người này cũng đủ để trở thành lý do cho sự tồn tại của người khác.

Sẽ là không ngoa nếu cho rằng quyển sách là tập hợp của những câu từ quá sức lãng mạn cùng một câu chuyện phi lý như từ trên trời rơi xuống. Nhưng chính ma lực từ ngòi bút ấy đã khơi dậy lòng tin vào những điều kỳ diệu nơi tâm tư, vực dậy những đam mê tuổi thanh xuân mà cuộc sống bộn bề này đôi lúc cuốn trôi đi không hay biết. Để rồi cũng như “Hẹn em ngày đó”, “Rồi sau đó”, độc giả khắp thế giới lại một lần nữa bị chinh phục bởi Guillaume Musso – một trong những người đàn ông lãng mạn nhất nước Pháp.

DƯƠNG HỒNG PHÚC

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *