‘Nếu tôi biết được khi còn 20’…

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 28 Second

 

Tina Seelig – giảng viên ĐH Stanford, Mỹ – cũng có những ước muốn như thế, nhưng đáng tiếc ở tuổi 20 đã không có ai chỉ bảo cho Seelig biết những điều đó và cô đã phải mất nhiều thời gian để tự đúc kết chúng cho bản thân mình. Giờ đây khi con trai Seelig đang bước vào ngưỡng cửa 20, cô quyết định truyền đạt lại cho con những kinh nghiệm quý báu đó và hơn thế nữa, cho tất cả những người trẻ tuổi đang bước những bước đầu tiên trên con đường tìm một chỗ đứng cho mình. Đó chính là lý do quyển sách “Nếu tôi biết được khi còn 20” (What I wish I knew when I was 20) ra đời.

20 tuổi, bạn phải quyết định mình sẽ trở thành người như thế nào và phải làm gì để đạt đươc những điều mình mong muốn.

20 tuổi, bạn thấy thách thức thật nhiều mà cơ hội và vận may thì không dành cho tất cả.

20 tuổi, những người xung quanh nói rằng bạn không làm được và hãy ở yên vị trí của mình.


Thật may, bạn còn có “Nếu tôi biết được khi còn 20” và Tina Seelig để nói cho bạn biết những điều mà trường học không dạy bạn, rằng thách thức thật ra chính là CƠ HỘI và may mắn là thứ bạn có thể TỰ TẠO RA. Những quy tắc người khác đặt ra chỉ là sự gợi ý, và bạn phải chấp nhận mạo hiểm để đạt được thành công. Hơn hết, đừng nên e sợ thất bại vì “Thất bại là mặt bên kia của thành công, và bạn không thể có một thứ mà không có thứ kia.”

Tina Seelig đã rất tinh tế khi truyển tải những bài học bằng cách đưa ra các ví dụ hết sức sinh động như câu chuyện về 2 giờ đồng hồ và 5 đô la, về chiếc kẹp giấy màu đỏ hay câu chuyện về người bác sĩ phẫu thuật. Seelig còn mang đến những bài học xương máu trong kinh doanh của nhiều công ty lớn, từ IDEO đến Kimberly-Clark; những kinh nghiệm phong phú đến từ nhiều doanh nhân như anh em nhà Nordstrom hay huyền thoại Steve Jobs.

Cuối cùng, nếu bạn đã từng ao ước được bước chân vào môi trường đại học tầm cỡ thế giới như Stanford, đừng ngần ngại cầm ngay lấy quyển sách này, vì Stanford ở ngay đây. 

Để sở hữu tập truyện trên, các bạn hãy điền thông tin vào  mẫu đơn đặt hàng . Đơn đặt hàng sẽ được xác nhận qua email. CTV FTUNews sẽ chuyển sách đến tận tay bạn đọc hoặc bạn có thể đến tại văn phòng hội để nhận sách. Mỗi cuốn sách được giảm giá 10% và tặng kèm 1 coupon giảm giá 5% cho lần mua sách tiếp theo. 

Diệu Hằng

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *