Ngắm Thanh Loan xinh xắn trong sắc xuân

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 44 Second

(FTUNEWS) – Cô Hoa khôi Ngoại thương đã dành những ngày cuối năm để “cho ra lò” một bộ ảnh Xuân xinh xắn.

Thanh Loan - Hoa khôi Ngoại thương

Những ngày giáp Tết, Thanh Loan thường cùng mẹ đi siêu thị, ra chợ sắm đồ Tết. Đặc biệt, chính tay Loan còn chọn mua củ kiệu, hành, nguyên liệu làm đồ chua. Trước đây, Loan chỉ phụ mẹ, giờ trở thành “người cầm trịch”, bạn cũng hồi hộp nhưng tin mình sẽ thành công.


Không chỉ vậy, Thanh Loan còn ấp ủ kế hoạch sẽ làm một vài món ăn nhẹ đãi mọi người trong gia đình vào dịp Tết. Không phải là tay bếp “cừ khôi” nhưng nhờ học từ mẹ, thêm mày mò tìm hiểu, Loan cũng có thể chế biến một số món ăn cơ bản.

Hoa khôi Ngoại thương Thanh Loan


Ngay từ những ngày đầu gánh trọng trách Hoa khôi của một trường có tiếng, Thanh Loan đã tự nhắc nhở mình Hoa khôi không chỉ về mặt hình thức, thế nên từng ngày cô không ngừng hoàn thiện bản thân. Loan dành nhiều thời gian hơn cho các hoạt động xã hội như tham gia tiếp sức mùa thi, đi từ thiện và rất tích cực trong các hoạt động ngoại khóa ở trường. Với Thanh Loan, đây không chỉ là sự “góp sức” mà qua đó, bạn thấy mình trưởng thành, chững chạc hơn.


“Vui chơi không quên việc học”, tuy bận rộn với rất nhiều công việc và dự định nhưng năm học vừa rồi, Thanh Loan vẫn cán đích với kết quả học tập rất tốt. Đây sẽ là nền tảng để bạn bước tiếp trên con đường thực hiện ước mơ trở thành nữ doanh nhân. Loan chia sẻ bạn dự định Tết này sẽ tự thưởng cho mình một chuyến đi du lịch để thư giãn và lấy sức chuẩn bị tăng tốc cho năm mới hiệu quả hơn nữa see more info at et lån på dagen være aktuelt .


Cùng ngắm một Thanh Loan thật rạng rỡ giữa phố xuân nhé!

Thanh Loan 1

Thanh Loan 2

Thanh Loan 3

Thanh Loan 4

Theo Dân trí

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *