Ngày hội Green S – Hành trình doanh nhân xanh

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 22 Second

Cụm từ “Doanh nhân xanh” ngày càng trở nên phổ biếnđiều kiện cần để chắc chắn cho một nền kinh tế phát triển bền vững. Tuy nhiên, không phải bất kì một sinh viên kinh tế nào cũng có thể hiểu đúng về Doanh nhân và Kinh doanh xanh, cũng như làm thế nào để trở thành một Doanh nhân xanh thực thụ. Đó là lí do ngày hội “Green S – Hành trình doanh nhân xanh” ra đời nhằm đem đến một khái niệm đúng đắn, giới thiệu những kĩ năng cần thiết và thói quen có ích để sinh viên bắt đầu một sự nghiệp kinh doanh xanh.

Theo BTC, ngày hội có nội dung hoàn toàn mới mẻ và khác biệt: lồng ghép giữa giới thiệu tinh thần tiết kiệm Mottainai – một nét văn hóa rất Nhật Bản – với các Hội thảo xoay quanh chủ đề “Green Business” dành cho khoảng 80 người và hoạt động đổi đồ cũ với các gian hàng nơi mà người tham gia có thể đem những vật phẩm vẫn còn giá trị sử dụng nhưng không dùng nữa để trao đổi với nhau. 

Chương trình là một cơ hội lý tưởng để tất cả các bạn sinh viên bày tỏ sự quan tâm đến một vấn đề quan trọng của xã hội, chung tay góp sức xây dựng một nền kinh tế phát triển bền vững. Đó cũng là cách để các bạn bày tỏ trách nhiệm xã hội với cộng đồng.

Nhớ cái hẹn 8h sáng 15/05 này tại 55B Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM nhé!

HỒNG ĐÀO

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *