Ngày hội Hiến máu nhân đạo tháng 4/2011

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 30 Second

 

 

Với khẩu hiệu “Cho là nhận”, ngày hội Hiến máu nhân đạo đã nhận được sự quan tâm và tham gia của hơn 300 bạn sinh viên trong và ngoài trường. Mọi hoạt động của buổi hiến máu đã được diễn ra suôn sẻ và trật tự. Một số trường hợp các bạn có dấu hiệu mệt sau khi hiến máu đều đã được các bác sĩ cũng như các tình nguyện viên sơ cấp cứu kịp thời. Bên cạnh đó, một vài sự cố nhỏ xảy ra đã được BTC và các y bác sĩ khắc phục hợp lý.


Trò chuyện với anh Nguyễn Lê Phúc (K46A) – Cựu Đội phó Đội CTXH, FTUNEWS được biết đây là lần hiến máu thứ tám của anh, bởi thế anh cảm thấy rất thoải mái khi đi hiến máu, thậm chí anh còn nhiệt tình cùng với các bạn tình nguyện viên hướng dẫn, giúp đỡ cho các bạn tham gia hiến máu. “Bạn nào đã hiến máu rồi thì lần sau nếu có thể thì hãy tiếp tục phát huy tinh thần đó, còn bạn nào chưa hiến máu bao giờ thì nếu đủ điều kiện thì hãy ‘thử một lần cho biết’, đừng lo lắng gì vì hiến máu không ảnh hưởng đến sức khỏe. Và khi hiến máu rồi, bạn sẽ cảm nhận được ý nghĩa của câu ‘cho là nhận’ như thế nào” – anh Phúc nhắn gửi.

Sau bao nhiêu nỗ lực của đội cũng như tinh thần tình nguyện và nhiệt huyết của các bạn sinh viên ĐH Ngoại thương CS2, Ngày hội Hiến máu nhân đạo đã kết thúc tốt đẹp.


Được biết, Ngày hội Hiến máu nhân đạo kế tiếp dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 11/ 2011.

Đỗ Đăng Khoa

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *