Ngày hội Hiến máu nhân đạo “Vì một tình yêu”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 17 Second

Hiến máu nhân đạo là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Mỗi ngày có hàng trăm ca cấp cứu gặp phải khó khăn vì không đủ lượng máu để cứu chữa. Mỗi ml máu có được sẽ là 1 món quà vô giá cứu sống những con người trước nguy cơ phải rời xa gia đình, người thân và bạn bè mãi mãi.

Với ý nghĩa cao cả đó, khi tham gia Ngày hội “Hiến máu nhân đạo – Vì một tình yêu”, quỹ máu của các bạn sẽ được chuyển về các bệnh viện trên khắp thành phố để cứu chữa cho hàng trăm người bệnh đang bị thiếu máu mỗi ngày và tiếp máu cho những em nhỏ bị ung thư.

Hiến máu nhân đạo

Poster chính thức của Ngày hội

Tham gia hiến máu các bạn sẽ được tài trợ ăn sáng tại chỗ, được cấp giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện (của Ban chỉ đạo hiến máu nhân đạo Tỉnh/Thành phố). Ngoài giá trị về mặt tôn vinh, giấy chứng nhận hiến máu có giá trị bồi hoàn máu (số lượng máu được bồi hoàn lại tối đa bằng lượng máu người hiến máu đã hiến) và bạn sẽ được kiểm tra nhóm máu, HIV, virus viêm gan B miễn phí.

Chương trình Hiến máu nhân đạo – “Vì một tình yêu” sẽ diễn ra từ 7h-10h ngày 24/04 tại trường Đại học Ngoại thương CS2 (số 15, đường D5, Q. Bình Thạnh).

MINH NGA – LỆ QUYÊN


Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *