Ngày hội nghề nghiệp AIESEC Career Fair 2011

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 35 Second

 

Chương trình không những giúp các bạn sinh viên nắm bắt cơ hội việc làm mà còn giúp đáp ứng nhu cầu nhân lực của các doanh nghiệp.

Chương trình đươc tổ chức vào lúc 8h00 – 15h 03/07/2011 tại Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, quận 4 dành cho tất cả các bạn sinh viên, đặc biệt năm 3 và năm 4 hoặc mới tốt nghiệp thuộc tất cả các khối ngành, lĩnh vực.

ACF không những mang đến cho bạn những cơ hội việc làm mà còn giúp bạn rèn luyện kỹ năng phỏng vấn cũng như chuẩn bị tốt hồ sơ xin việc từ những lời khuyên của các chuyên gia.

Địa điểm tổ chứa AIESEC Career Fair 2011

Để tham gia ACF cần thực hiện 5 bước cơ bản sau:

Bước 1: Tìm hiểu kỹ các thông tin của ACF về lợi ích, thời gian và quá trình tổ chức. Đăng ký ứng tuyển các học bổng gía trị ( nếu có ) tại trang web: www.acfvietnam.com;

Bước 2: Đăng ký thông tin cá nhân và nộp CV trực tuyến;

Bước 3: Kiểm tra email thường xuyên để xác nhận tham dự, thời gian phỏng vấn… với ACF;

Bước 4: Tham dự ACF với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và thể hiện xuất sắc trong buổi phỏng vấn để nắm bắt mọi cơ hội nghề nghiệp;

Bước 5: Sau ACF, hãy kiểm tra email thường xuyên để nhận để nhận được thông báo chúc mừng đã vượt qua vòng phỏng vấn đầu tiên và chuẩn bị tinh thần cho những vòng tiếp theo để đạt được công việc mong muốn.

Ngoài các hoạt động trên, trong suốt quá trình từ 18.05.2011 đến 03.07.2011, tại website www.acfvietnam.com có diễn ra các cuộc thi về viết CV, tư vấn trực tuyến về cách viết CV.

CTV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *