Ngày hội việc làm – Cơ hội không thể bỏ qua

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 8 Second

FTU Career Fair 2013 sẽ diễn ra với với nhiều hoạt động sôi nổi và thiết thực như “Gian hàng tư vấn tuyển dụng”, chương trình “Thử sức cùng nhà tuyển dụng”, chương trình “Bốc thăm may mắn”. Điểm mới của FTU Career Fair 2013 so với lần tổ chức trước là có đến 6 ngành nghề để sinh viên tham gia dự tuyển: sales-marketing, logistics, nhân sự, tài chính- ngân hàng, kế toán- kiểm toán và truyền thông.

alt

Chương trình có sự tham gia tài trợ và đặt gian hàng tuyển dụng của hơn 15 doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực khác nhau trong chuỗi sáu ngành nghề dự tuyển như các công ty: Henkel Vietnam, PwC, Friesland Campina Vietnam, Ernst & Young, Prudential,  ACCA,…

Chương trình được công ty Henkel Vietnam tài trợ Vàng, công ty CP Vina (VNG) tài trợ Bạc, đồng thời được sự bảo trợ chuyên môn của Tổ hợp giáo dục TOPICA và sự bảo trợ truyền thông của Cổng thông tin Internship.edu.vn.

alt

Từ đầu tháng 3/2013, FTU Career Fair 2013 đã được khởi động với chuỗi hội thảo chuyên đề được tổ chức tại Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 TP.HCM như Hội thảo Cơ hội nghề nghiệp quốc tế – Từ Cử nhân, Đại học đến Tiến sĩ (10/3);Hội thảo ngành Kế toán – Kiểm toán (17/3);Hội thảo ngành Logistics – Supply Chain (24/3). Và thông qua chương trình tuyển chọn hồ sơ xin việc của hàng trăm sinh viên vào vòng phỏng vẫn “Thử sức cùng nhà tuyển dụng” bởi chính các chuyên gia của 6 nhóm ngành nghề tham gia FTU Career Fair 2013, sinh viên có thể tiếp cận gần hơn với quy trình tuyển dụng của doanh nghiệp cũng như đến gần hơn với cơ hội việc làm trong giai đoạn kinh tế khó khăn.

alt

Ngày hội việc làm lần 2 – FTU Career Fair 2013 sẽ diễn ra vào lúc 7h30 – 12h30 ngày 6/4/2013 tại khuôn viên trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II (số 15 đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM). Dự kiến, trong thời gian diễn ra, FTU Career Fair 2013 sẽ thu hút hơn 2.000 sinh viên của Trường Đại học Ngoại thương và các trường khác như Đại học Kinh tế TP.HCM, Đại học Ngân hàng, Đại học Kinh tế – Luật, Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại, Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM, Đại học Mở TP.HCM…

Lam Giang

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %