Ngày mới vừa đến cùng Clean Start

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 24 Second

 

Trong số này chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá những điều hoang đường mà bấy lâu nay bạn vẫn hay nghe hoặc tin là như vậy và chia sẻ với bạn những mẹo nhỏ có thể giúp làn da của bạn trở nên tươi sáng hơn bao giờ hết.

Bạn có từng nghe:

Thức ăn ảnh hưởng tới việc nổi mụn.

Sự thật là: thức ăn không trực tiếp gây ra mụn, nhưng tạo ra môi trường sinh sôi cho mụn bằng cách kích thích sự sản sinh dầu. Do đó, hãy trao đổi với chuyên gia chăm sóc da để tìm hiểu về việc chế độ ăn uống ảnh hưởng như thế nào đến việc tiết dầu của da.

Sữa gây ra mụn.

Sự thật là: những con bò cho sữa thường là những con đang mang thai, do đó các nội tiết tố sản sinh từ bò đang trong quá trình thai kì sẽ kích thích tuyến dầu của bạn. Tuyến dầu tiết ra cùng với bụi bẩn sẽ làm tắt nghẽn nang lông và gây ra mụn.

SPF làm nổi mụn.

Sự thật là: trong khi một số thành phần kem chống nắng có thể làm cho da bóng  dầu hơn và gây mụn, thì nay đã có những công thức mới, tiên tiến hơn bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, đi kèm với những lợi ích chăm sóc da. Tất nhiên, những thành phần chống nắng “mới và tiên tiến hơn” đó được tìm thấy ở Welcome Matte SPF15Brighten Up SPF15 !

Đừng quên ghé qua website Clean Start để cập nhật thêm thông tin nhé !

Lệ Quyên (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *