Ngọc Hiển – cựu FTU-ers thể hiện ca khúc nhạc phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh

Ngọc Hiển – cựu FTU-ers thể hiện ca khúc nhạc phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:6 Minute, 9 Second

(FTUNEWS) – Nhận được nhiều quan tâm và phản hồi tích cực từ phía khán giả ngay từ những ngày đầu hé lộ teaser, bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh được dự báo sẽ là một trong những bộ phim "cháy phòng vé" vào đầu tháng 10 này. Bên cạnh những thước phim đẹp lung linh, phần nhạc phim mang tên "Thằng Cuội" càng làm khán giả nóng lòng đón xem bộ phim này. Điều thú vị ở chỗ, người thể hiện ca khúc này là chị Phạm Thị Ngọc Hiển – cựu FTU-ers K48, chị đồng thời cũng là cựu thành viên của CLB VH-NT Sóng Đa Tần.   

ưk

Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh là một bộ phim của đạo diễn Victor Vũ, được chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của Nhà văn Nguyễn Ngọc Ánh. Bộ phim kể về những rung động đầu đời mộc mạc mà dung dị của những đứa trẻ vùng đồng quê nghèo, đặt bên cạnh đó, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh còn khiến người xem cảm động khi nhẹ nhàng khắc họa tình bạn trong sáng giữa những đứa trẻ mới lớn với nhau. Lấy bối cảnh qua ở tỉnh Phú Yên, phần teaser hé lộ những thước quay đẹp lung linh khó tin thể hiện sự đầu tư kỹ lưỡng và nghiêm túc từ hình ảnh đến nội dung.

s

Song song với phần nội dung phim cùng những cảnh quay mong chờ, phần nhạc phim mang tên "Thằng Cuội" với ca từ dung dị ngân vang đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và yêu thích từ số đông khán giả nói chung cũng như các fans của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh nói riêng. Bất ngờ hơn khi được biết, người thể hiện ca khúc nhạc phim với giọng hát trong trẻo, nhẹ nhàng và đi vào lòng ấy lại là chị Phạm Thị Ngọc Hiển – một cô gái đang làm công việc văn phòng tại một công ty vận tải của Đan Mạch đặt tại TP. HCM. Một điều thú vị hơn, Ngọc Hiển là cựu sinh viên K48 Đại học Ngoại thương CSII chuyên ngành Kinh tế đối ngoại. Chị đồng thời cũng là cựu thành viên của CLB Văn hóa – Nghệ thuật Sóng Đa Tần. 

10845987_851346551552498_385394288679082559_n

Chọn con đường sự nghiệp theo đúng chuyên ngành học của mình, nhưng dường như cái duyên sâu đậm với âm nhạc của chị đã khiến Ngọc Hiển trở thành sự lựa chọn đầy tin tưởng cho phần nhạc phim "Thằng Cuội" lần này. Chị chia sẻ bản thân cảm thấy rất vui và may mắn khi đã nhận được sự tin tưởng của đạo diễn Victor Vũ khi được đảm nhiệm phần nhạc cho phim bởi khi còn là sinh viên, chị cũng từng tham gia các cuộc thi âm nhạc như Giọng hát Việt – The Voice, Tìm kiếm Tài năng Việt Nam – Viet Nam Got Talent, Thần tượng Âm nhạc Việt Nam – Viet Nam Idols,… nhưng may mắn chưa mỉm cười.

11870875_979641358723016_5704176210317229658_n

Khi được hỏi về hứng thú với các dự án âm nhạc hay hoạt động nghệ thuật trong tương lai, chị hóm hỉnh chia sẻ mình mới "tậu" một cây ghitar và tập tành thử sức sáng tác. Bên cạnh công việc tại công ty vận tải hiện làm, cuối tuần chị tìm đến các quán cà phê quen thuộc và tham gia hát góp vui, chị coi đó như là cách khiến bản thân thư giãn và lấy lại năng lượng nhanh nhất.

FTUNEWS chúc chị gặp nhiều thành công trong cuộc sống! 

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %