Ngộ nghĩnh cùng ‘Đẹp với giao thông’

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 18 Second

Có thể nói, số lượng cũng như chất lượng sản phẩm gửi về cho chương trình đã gây bất ngờ cho BTC. Với đề tài gần gũi, thiết thực, các tác phẩm dự thi không chỉ đa dạng về nội dung phản ánh mà còn phong phú trong hình thức thể hiện từ việc hướng dẫn những quy định của pháp luật khi tham gia giao thông như: không phóng nhanh, vượt ẩu, chấp hành đèn tín hiệu giao thông, không uống rượu, bia khi tham gia giao thông…; cho đến việc động viên, khuyến khích mọi người  nâng cao ý thức khi tham gia giao thông.

alt

alt

alt

Với những sản phẩm hết sức ngộ nghĩnh, đáng yêu nhưng cũng đầy chất lượng, các bạn sinh viên FTU đã thể hiện sự khéo léo, cá tính độc đáo của mình.Những hình thù cắt dán với đủ các trạng thái biểu cảm, nhũng nét vẽ tỉ mỉ, sắc sảo cùng những ý tưởng mới lạ đã tạo nên rất nhiều sản phẩm mới lạ hữu ích mang lại những màu sắc vô cùng đáng yêu cho cuộc thi và niềm thích thú cho bất cứ ai có cơ hội chiêm ngưỡng.

alt

alt

alt

 

Với rất nhiều sản phẩm đáng yêu như vậy, chắc hẳn đây sẽ là một bài toán nan giải cho BTC để chọn ra những Đoàn khóa nào sẽ được nhận giải thưởng. Kết quả cuối cùng của cuộc thi Thiết kế mũ bảo hiểm sẽ được thông báo đến các Đoàn khóa trong thời gian sớm nhất.

Hạnh Nguyên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *