Ngoại thương sôi động với vòng thi Tài năng SV 2012

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 20 Second

Vòng thi được chia thành thành 2 phần: ghép cặp và độc diễn. Ở phần thi ghép cặp, các thí sinh phài bốc thăm chọn bạn diễn. Nhiệm vụ dành cho cả hai thí sinh của từng cặp là dẫn lại một chương trình truyển hình theo chủ đề cho trước với thời gian chuẩn bị trong vòng 3 phút. Từng cặp đôi lần lượt phối hợp cùng nhau theo những cách riêng của mình. Sự dí dỏm, hài hước của các thí sinh khiến cả ban giám khảo lẫn khán giả được một phen cười nghiêng ngả. Phần biểu diễn mang đậm màu sắc sinh viên được hai vị giám khảo khó tính đánh giá khá cao dù thời gian chuẩn bị tương đối ngắn.

Kết thúc phần 1, các thí sinh tiếp tục bốc thăm để nhập vai một nhân vật trong thời gian tối đa 2 phút. Sự nhiệt tình, lăn xả và sáng tạo khiến cả khán phòng như nóng hẳn lên. Từ những nhân vật văn học quen thuộc như Chí Phèo, Thị Nở, Nàng tiên cá, Harry Potter đến những con người thật trong cuộc sống đều được các FTUers tài năng diễn khá đạt, làm cả Hội trường A33 bùng nổ những trận cười sảng khoái.

Vòng thi khép lại với phần nhận xét dí dỏm của Ban giám khảo. 16 cái tên xuất sắc nhất được xướng lên sẽ đại diện cho Đại học Ngoại thương CS2 thi đấu với các trường bạn. Xin chúc các bạn thí sinh thể hiện tốt nhất trong thời gian sắp tới.

HuỳnhVN 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *