Ngoại thương – Không chỉ “luyện” hoa hậu

Ngoại thương – Không chỉ “luyện” hoa hậu

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:4 Minute, 48 Second

(FTUNEWS) – Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 kết thúc với sự toả sáng của rất nhiều đoá hồng Ngoại thương. Cũng từ đó, danh hiệu “lò luyện hoa hậu” không biết từ đâu rơi xuống một ngôi trường kinh tế khiến thần dân Phờ tu vừa tự hào vừa… buồn cười. Nhưng nếu xét ra, bạn nghĩ Ngoại thương chỉ là “lò luyện” mỗi hoa hậu thôi ư? Bạn nhầm! Ngoại thương còn luyện nhiều nghề rất-không-liên-quan khác nữa.

Hoa hậu – chắc chắn rồi!

Chẳng lạ gì khi nhiều đấu trường sắc đẹp lớn nhỏ đều có người Ngoại thương góp mặt. Danh tiếng về một ngôi trường toàn “trai tài gái sắc” hẳn cũng từ đó mà nên. Nghe có vẻ kiêu, nhưng tin FTUNEWS đi, bạn hãy thử 1 lần đến theo dõi FTUCharm – Duyên dáng Ngoại thương để tự mình kiểm chứng điều đó. Mỗi mùa FTUCharm về, xứ sở FTU lại được dịp ngây ngất ngắm những nữ sinh rạng ngời, duyên dáng hay những manhunt đầy thanh lịch, cuốn hút. Dưới ánh đèn sân khấu, những cô cậu sinh viên vô tư thường ngày bỗng chốc trở nên kiêu sa, lộng lẫy và toả sáng rực rỡ.

Ca sỹ, diễn viên, vũ công – cũng thường thôi

Có một câu nói vui đùa dân Phờ tu hay truyền tai nhau, rằng thực ra trường mình chính là “Trường Đại học văn hoá nghệ thuật phiên bản không chuyên”. Lí do là quanh năm suốt tháng, đâu đâu cũng thấy tập hát, tập múa, tập nhảy. Đặc biệt là khi mùa FTUShine – Tiếng hát sinh viên Ngoại thương rục rịch ùa về, thì những “chú sơn ca” từ khắp mọi miền sẽ xuất đầu lộ diện. Muốn nghe hát live chuẩn như diva, muốn thưởng thức những đêm nhạc thăng hoa cảm xúc, đi đâu xa, ở Ngoại thương xem FTUShine là được thảo mãn rồi.

Luyện cả… vận động viên

Bạn đừng vội bất ngờ, vì FTUGames sẽ chứng minh cho bạn thấy người FTU giỏi thể thao tới mức nào. Bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, bóng bàn, cờ vua, Cheerleading…, tất cả đều là những mảnh ghép đa sắc của một mùa hội thao cực kì hoành tráng. Tinh thần nhiệt huyết và yêu thể thao của thần dân ở góc nhỏ D5 này sẽ khiến bạn không hề thất vọng đâu nhé!

Tình nguyện viên

Chắc chắn không thể gọi “Tình nguyện viên” là một nghề, nhưng đây cũng là một vai trò mà bạn chắc chắn sẽ phải thử ở quãng đời đại học của mình. Dù là mùa “Xuân tình nguyện” ấm áp hay “Mùa hè xanh” thấm đượm tình người, những FTU-ers luôn hết lòng yêu thương và sức trẻ của mình giúp ích cho những người kém may mắn hơn và cho cộng đồng, xã hội.

Và cả những nhà thông thái

Người Ngoại thương đẹp có lẽ không đơn thuần là vì nét đẹp ngoại hình mà còn nhờ tài năng, tâm hồn, sự thông minh và tự tin ngút trời. Ấy vậy nên mới có hàng ngàn cuộc thi học thuật của Đoàn hội, các CLB tổ chức nên để anh tài bốn phương cùng tranh sức. Hult Prize, Thủ lĩnh sinh viên Ngoại thương – FTU It’s me, Fire Your Light… cùng các cuộc thi ở mọi lĩnh vực chuyên ngành như Marketing, Logistic, Chứng khoán, Nghiên cứu khoa học, Start-up… khiến các FTU-ers quanh năm suốt tháng phải đứng ngồi không yên đấy.

Muốn kiểm chứng, chỉ cần 1 ngày!

Nếu bạn không đủ kiên nhẫn đợi suốt một năm trời để kiểm nghiệm những “nghề” mà người Ngoại thương được luyện, thì chỉ cần bỏ ra 1 ngày thôi. Đó là 15/10 – Ngày hội truyền thống Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 FTU’s Day. Đảm bảo với bạn, ca sĩ, hoa hậu, diễn viên hay những “anh tài bốn phương” đều sẽ góp mặt đầy đủ trong ngày đặc biệt này. Bởi lẽ, với người Ngoại thương, FTU’s Day là cơ hội để chất Ngoại thương được thổi bùng, để tài năng và bản lĩnh FTU được thể hiện. Chỉ vỏn vẹn có một ngày nhưng bạn sẽ nếm đủ mọi cung bậc cảm xúc, theo dõi và cùng tham gia rất nhiều hoạt động thú vị. Đó là hoạt động gian hàng với những sản phẩm độc đáo, những ý tưởng sáng tạo cộp mác dân học kinh tế. Đó là cuộc thi nhảy sôi động đến bùng cháy với phần thể hiện máu lửa không kém gì vũ công chuyên nghiệp của các khoá lớp. Đó là buổi hội thảo nơi người Phờ tu ôn lại truyền thống Ngoại thương, gặp gỡ những nhân vật tên tuổi xuất thân từ ngôi trường nhỏ góc D5 này. Bên cạnh đó là những trò chơi vận động thú vị, tiết mục flashmod hừng hực khí thế FTU2. Cuối cùng, điểm sáng của ngày hội truyền thống mà không một ai có thể bỏ qua chính là đêm văn nghệ, nơi bạn có thể gặp gỡ nhiều người nổi tiếng, nhiều gương mặt tài năng và cùng nếm trải trọn vẹn “chất Ngoại thương”.

Đính chính với bạn, là trường lớp, sách vở không hề “luyện” cho dân Phờ tu những “nghề” kể trên, mà chính ngọn lửa cháy hừng hực dưới lớp áo trắng đỏ của tuổi trẻ và đam mê đã thôi thúc chúng mình luyện nên điều đó. Nếu vẫn chưa tin, hẹn bạn 15/10 này, tại Ngoại thương nhé!

Meet

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *