Ngoại thương mang màu truyền thống “chinh chiến” tại Hội thi Tiếng hát Sinh viên Toàn quốc 2014

Ngoại thương mang màu truyền thống “chinh chiến” tại Hội thi Tiếng hát Sinh viên Toàn quốc 2014

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:5 Minute, 9 Second

(FTUNEWS) – Vào lúc 15h00 ngày 28/10, hai Đội Tuyên truyền Ca khúc Cách mạng TCM FTU1 và FTU2 đã đại diện Đại học Ngoại thương tham gia Hội thi Tiếng hát Sinh viên Toàn quốc (HTTHSVTQ) 2014 tại Nhà Văn hóa Thanh niên. Tại hội thi, Đại học Ngoại thương đã gây ấn tượng với toàn thể khán giả bằng phần dự thi công phu, chuyên nghiệp và đậm sắc màu truyền thống.

11

Những màn trình diễn bùng nổ

Phần thi của Ngoại thương mở đầu bằng Tốp ca Nắng Có Còn Xuân. Liên tiếp sau đó, ngoại trừ tiết mục Song ca Mặt Trời Mùa Hè (Tiến Duy – Ngọc Linh) mang hơi thở Pop đương đại, tất cả các màn trình diễn còn lại đều nhất quán với màu sắc truyền thống dân tộc. TCM hai miền liên tục đưa toàn thể khán giả đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác cùng bài Đơn ca Đá Trông Chồng (Họa Mi), Múa Sóng Lụa Ven Đô và Song ca Thư Pháp (Lan Anh – Quỳnh Như). 30 phút dự thi của Ngoại thương khép lại bằng tiết mục Ca – Múa Vịnh Xuân Đất Tổ hào hùng và hoành tráng.

1

Phải có mặt tại sân khấu NVH Thanh niên mới cảm nhận hết không khí cổ vũ cuồng nhiệt của người Ngoại thương dành cho “đội nhà”. Lan Anh (Chủ nhiệm TCM FTU2) bày tỏ sự phấn khích khi “khán giả cổ vũ rất sung và đã truyền lửa cho những người biều diễn vô cùng nhiều”. Chia sẻ sau khi xem xong phần dự thi của Ngoại thương, Ngọc Trinh (K52F) hào hứng “Phần dự thi thực sự tuyệt vời, xuất sắc và là một sự kết hợp hoàn hảo”. Sự hưởng ứng nồng nhiệt đó của những người trẻ đối với âm nhạc dân tộc đã phần nào khẳng định thành công của phần dự thi được dày công chuẩn bị bởi TCM FTU1 và FTU2.

Sự kết hợp hoàn hảo của TCM hai miền

Để có được một phần dự thi ấn tượng và hoành tráng như trên, cả hai Đội Tuyên truyền Ca khúc Cách mạng đã dành hơn một tháng luyện tập. 4 thành viên của TCM FTU1 đã bay vào Nam để cùng tham gia Hội thi lần này. Họa Mi (TCM FTU1) không giấu được sự hào hứng vì đây là lần đầu tiên vào Nam. Cô bạn chia sẻ “Chúng mình thật sự rất ấn tượng với sự thân thiện của các bạn TCM trong Nam, tuy thời gian tập rất gấp rút nhưng không khí vui vẻ mà các bạn mang lại làm cho tất cả mọi người chóng thân thiết với nhau hơn, từ đó cùng nhau tập luyện thật tốt”.

Với vai trò Chủ nhiệm TCM FTU2, Lan Anh thể hiện sự xúc động với lần kết hợp này “Một tháng qua là khoảng thời gian thật sự vất vả với rất nhiều cung bậc cảm xúc, vui buồn, giận hờn,… Tuy nhiên 'quả ngọt' ngày hôm nay làm chúng mình thật sự hài lòng”. Cô bạn cũng không giấu hy vọng phần dự thi của TCM hai miền lần này sẽ thành công và mang về niềm tự hào cho “mái nhà” Ngoại thương.

Một số hình ảnh về phần dự thi của ĐH Ngoại thương tại HTTHSVTQ 2014:

2Nắng Có Còn Xuân (Tốp ca)

3Mặt Trời Mùa Hè (Tiến Duy – Ngọc Linh)

4Sóng Lụa Ven Đô (Múa)

5Đá Trông Chồng (Họa Mi)

7

8Thư Pháp (Lan Anh – Quỳnh Như)

9

10

12Vịnh Xuân Đất Tổ (Tốp ca – múa)

FTUNEWS xin chúc “đội nhà” Ngoại thương sẽ gặt hái được thành công tại HTTHSVTQ 2014 lần này. Thông tin về kết quả sẽ được cập nhật sớm nhất trên fanpage FTUNews.

Bài và ảnh: Minh Tâm

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %