Ngoại thương nóng cùng ‘Kết nối yêu thương’

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:7 Minute, 14 Second

alt

alt

Đan xen các tiết mục văn nghệ là những màn giao lưu thân tình với khách mời và đặc biệt là màn đấu giá từ thiện đậm chất Ngoại thương, được dẫn dắt bởi “hiện tượng nói nhiều” Đinh Đức Tâm. Các vật phẩm như bức thư pháp của ông đồ nổi tiếng Nguyễn Hiếu Tín, áo thun và tập truyện Đảo Mộng Mơ của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh cùng chiếc áo thun Kết nối yêu thương có chữ ký của tất cả nghệ sĩ và đại sứ chương trình đã được đấu giá vô cùng sôi nổi, thu về hơn 6 triệu đồng ngay trong đêm nhạc. Kết thúc chương trình, tổng số tiền vận động và quyên góp được từ hoạt động đấu giá, bán đồ hand-made cũng như từ đóng góp của khán giả lên đến 25 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này cùng sách báo cũ và kệ sách quyên góp được từ sinh viên các trường ĐH-CĐ trên địa bàn TP.HCM sẽ được dùng xây dựng “thư viện biên giới” cho các em học sinh trường tiểu học Hòa Hội (xã nghèo Hòa Hội, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh).

alt

alt

alt

Ngọc Diễm giản dị về thăm trường cũ

alt

Là cựu sinh viên K44, đồng thời từng là Hoa khôi ĐH Ngoại thương nên khi vừa xuất hiện tại trường, Hoa hậu Ngọc Diễm ngay lập tức được các bạn sinh viên chào đón nhiệt liệt. Hoa hậu nhanh chóng chào các thầy cô cũ và chăm chú theo dõi chương trình.

Không chỉ tích cực tham gia những hoạt động từ thiện, xã hội, Ngọc Diễm còn rất hào hứng với các phong trào học sinh – sinh viên. Từng tham gia năng nổ các hoạt động Đoàn – Hội nên Ngọc Diễm cho biết cô rất quý tinh thần và cái “chất” của sinh viên. Chính vì lý do đó, nhận được lời mời làm đại sứ, giám khảo hay khách mời của trường nào là Hoa hậu cũng đều sắp xếp để có thể tham gia và hòa mình vào không khí sinh viên.

Đảm nhiệm vai trò đại sứ của chương trình Kết nối yêu thương, Ngọc Diễm hi vọng chương trình sẽ tiếp tục nhận được đóng góp, hỗ trợ của các đơn vị và mạnh thường quân để chương trình thường niên giàu ý nghĩa này sẽ đến được với các em vùng sâu, vùng xa hơn nữa, giúp các em vượt qua khó khăn và vươn lên trong cuộc sống. Cũng trong tối hôm qua, công ty truyền thông của Ngọc Diễm cũng đã đóng góp 3 triệu đồng cho chương trình thông qua việc đấu giá bức thư pháp của họa sĩ Nguyễn Hiếu Tín.

Phương Thanh dù sốt vẫn diễn sung

alt

Xuất hiện vào giữa chương trình, Phương Thanh khiến khán giả hò reo như dậy sấm ngay từ khi bước ra sân khấu. Người thấm mệt vì cơn sốt, thế nhưng Phương Thanh vẫn cháy hết mình với sinh viên Ngoại thương qua những ca khúc sôi động và “máu lửa” như Không thể và có thể, Quay về đây. Nữ ca sĩ nhất quyết không đứng trên sân khấu mà bước xuống phía dưới để có thể hát cùng các bạn sinh viên và đốt nóng bầu không khí. Đặc biệt, “chị Chanh” còn bất ngờ hát chay một đoạn trong ca khúc sắp được phát hành mang tên Nửa trái tim này dành tặng các khán giả. Giọng ca “Trống vắng” cho biết chị rất xúc động trước tình cảm của sinh viên Ngoại thương, nhờ sự ủng hộ này mà dường như cơn sốt của chị đã bay biến đi hết.

Thanh Duy hát ba thứ tiếng trong cùng một đêm nhạc

alt

Thanh Duy Idol đêm qua lần đầu biểu diễn với sinh viên ĐH Ngoại thương. Á quân Vietnam Idol 2008 khiến cả sân khấu như vỡ òa khi thể hiện liên tiếp 4 ca khúc với ba thứ tiếng khác nhau: Anh – Việt – Hàn. “Khai màn” bằng sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên – Tôi thích, Thanh Duy khuấy động sân khấu với những động tác minh họa dứt khoát mà đáng yêu. Ngay sau đó, anh bất ngờ nhảy xuống sân khấu để hát cùng khán giả ca khúc Call me maybe đang làm mưa làm gió toàn cầu.

Khán giả Ngoại thương tiếp tục “làm khó” Thanh Duy khi liên tiếp gọi tên ca khúc Chuyện như chưa bắt đầu, yêu cầu anh hát bản tiếng Anh. Chia sẻ về ca khúc này, Thanh Duy cho biết anh rất quý “họa mi tóc nâu” nên quyết định viết lời Anh cho ca khúc để Mỹ Tâm khi biểu diễn nước ngoài có thể hát cho khán giả nghe, chứ anh không có ý định thu âm để biểu diễn. Tuy vậy để không phụ lòng các bạn sinh viên, Thanh Duy đã hát chay một đoạn ca khúc vô cùng tình cảm trong sự “chết lịm” của khán giả.

Sau đó, Thanh Duy Idol cùng vũ đoàn tiếp tục hâm nóng sân khấu với ca khúc Hai mươi, trước khi anh bất ngờ thể hiện ca khúc nhạc phim Ngôi nhà hạnh phúc bằng tiếng Hàn từng gây “sốt” cách đây không lâu.

Võ Trọng Phúc “có duyên” với sinh viên Ngoại thương

alt

Từng đi từ thiện cùng đoàn có nhiều sinh viên Ngoại thương, từng biểu diễn tại một sự kiện do một CLB trường tổ chức và tối qua là ca sĩ khách mời của đêm nhạc Kết nối yêu thương, Võ Trọng Phúc cho biết anh rất có duyên với sinh viên Ngoại thương và mong duyên số này ngày càng sâu đậm. Chàng lãng tử điển trai của Vietnam’s Got Talent mùa đầu tối qua “chiêu đãi” khán giả với những bản cover cực “chất” các ca khúc nổi tiếng When you say nothing at all, Home, và đặc biệt là ca khúc trong MV anh vừa ra mắt Time after time. Mặc dù vừa có hai minishow vào cuối tuần và đã hát mấy chục ca khúc chỉ trong hai ngày thế nhưng Võ Trọng Phúc vẫn biểu diễn vô cùng nhiệt tình với sinh viên Ngoại thương. Chính bởi điều này mà khán giả không ngừng gọi tên anh như dậy sấm sau mỗi phần trình diễn.

Lân Nhã, Phương Anh, Võ Hạ Trâm hết mình vì sinh viên Ngoại thương

Lần thứ hai trở lại với Kết nối yêu thương, chàng ca sĩ Lân Nhã của Vietnam Idol 2010 vẫn mang một phong cách hiền hậu như chính ấn tượng ban đầu của mọi người. Anh đã hát tặng khán giả ca khúc vừa ra mắt Vệt nắng cùng bản phối mới của ca khúc Độc bước.

alt

Cũng là lần thứ hai có mặt trên sân khấu đêm nhạc Kết nối yêu thương, “Siu con” Phương Anh Idol tối qua đã thể hiện solo ca khúc Không làm khác được và bất ngờ có màn song ca cùng một giọng ca sinh viên nổi tiếng tại trường trong ca khúc Nụ cười và những ước mơ. Tiết mục hát đôi đã được khán giả ủng hộ vô cùng nhiệt liệt.

alt

Võ Hạ Trâm xinh xắn với váy ren trong lần đầu biểu diễn tại ĐH Ngoại thương. Không có quá nhiều “bùng nổ” sau khi đoạt giải Nhất Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2007, Võ Hạ Trâm luôn chọn những bước đi chậm mà chắc cho mình. Nữ ca sĩ tối qua hát tặng khán giả bản hit sôi động Hát và một ca khúc mới.

alt

MC Tùng Leo xuất hiện từ sớm trên hàng ghế khách mời. Không dự định hát nhưng tối qua, anh cũng đã quyết định hết mình với bầu không khí “máu lửa” tại Ngoại thương. Báo trước với khán giả rằng giọng không tốt do phải dạy từ sáng đến tối nhưng Tùng Leo tối qua khiến khán giả vỗ tay hò reo không ngớt trước giọng ca nội lực của mình. Anh hát tặng khán giả ca khúc Ngẫu hứng sống Hồng và Chuyện tình thảo nguyên.

alt

Á hậu Hoàng My quay clip gửi tặng chương trình

Bất ngờ có chuyến công tác nước ngoài không hủy được nên Hoàng My đành lỗi hẹn với Kết nối yêu thương 2012. Tuy nhiên, Á hậu vẫn quay clip gửi về chương trình, qua đó kêu gọi mọi người cùng chung tay để mang đến một môi trường học tập tốt hơn cho các em học sinh nghèo vùng sâu vùng xa.

Hữu Anh

Ảnh: Hữu Anh – Xít Hí

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *