Ngoại thương rực lửa Aerobics

Ngoại thương rực lửa Aerobics

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:7 Minute, 49 Second

Đến với buổi khai mạc, ngoài đông đảo khán giả Ngoại thương và những đội quân thể thao hùng mạnh của các khóa lớp, còn có sự xuất hiện của các thành phần đại biểu, đại diện đáng quý sau:

– Về phía nhà trường có anh Nguyễn Thế Hùng – Phó Chủ tịch HSV Đại học Ngoại thương CSII.

– Về phía nhà tài trợ có đại diện công ty cổ phần nước giải khát Chương Dương – Nhà tài trợ đồng và cũng là Nhà tài trợ nước uống độc quyền cho Hội thao.

– Đại diện đơn vị hỗ trợ: Trung tâm đào tạo quản trị mạng và an ninh mạng quốc tế Athena.

– Đại diện đơn vị đồng hành: Công ty cổ phần USPhone Việt Nam.

Đặc biệt, ngày hội thi Aerobics còn có sự góp mặt 3 vị Giám khảo rất tài năng.

Đó là cô Huỳnh Giao – giảng viên trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2, Én vàng Cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình năm 2010, giải Nhất Nét đẹp sinh viên thành phố 2008 và giải Người đẹp xứ Dừa 2010.

Đó là chị Trường Ngọc – cựu thành viên nòng cốt của đội nhảy BlackOut trực thuộc CLB Văn hóa Nghệ thuật Sóng Đa Tần trường ĐH Ngoại thương, đội trưởng Liên quân K48 – Quán quân cuộc thi nhảy FTU's Day 2012.

Đó là vũ công Anh Toàn – top 20 Cuộc thi "Thử thách cùng bước nhảy" ("So you think you can dance" phiên bản Việt) mùa đầu tiên, giải nhất Bước nhảy xì tin 2007 và cũng là trưởng vũ đoàn Number One.

Với tất cả sự hiện diện đầy hào hứng và trang trọng trên, bộ môn nghệ thuật Aerobics của Ngoại thương đã có một ngày hội ngộ trọn vẹn và mỹ mãn.

Khởi động ngày thi đấu là chi hội K52C. Có lẽ do tâm lý thi đầu tiên nên K52C vướng phải khá nhiều lỗi, đôi chỗ còn lúng túng, ngập ngừng. Tuy nhiên, các bạn cũng đã mang đến phần mở đầu tương đối trọn vẹn. 7 bài dự thi tiếp sau đó mang những sắc thái đa dạng, cho thấy được sự đầu tư tập luyện của các chi hội. Tiêu biểu phải kể đến K52E với hiệu ứng trang phục cờ đỏ sao vàng đẹp mắt, đạo cụ được đầu tư công phu cùng những động tác nhảy đều tăm tắp. Phần trình bày của K50A cũng là một điểm nhấn bởi những động tác độc đáo, đều, đẹp cùng tinh thần hết sức vui nhộn và sôi động. Tuy nhiên, phần trình diễn có phần sa đà về nhảy hiện đại hơn là Aerobics. Cuối lượt thi đầu tiên, các thành viên BGK có một số góp ý với các đội về phong thái chuyên nghiệp khi thi đấu cũng như phần dàn dựng, thế nhưng tất cả đều ấn tượng với sự phong phú trong các bài dự thi.

alt

Lượt thi thứ hai bắt đầu với phần dự thi đậm chất cheerleading đến từ chi hội K51D. Tiếp đó, K52D gây dấu ấn mạnh với khán giả bằng những động tác chuẩn xác, dứt khoát, dồn dập cùng lực lượng cổ động viên vô cùng hùng hậu. Nửa sau chương trình ghi nhận một sự chênh lệch nhất định trong các phần dự thi. Gây nhiều ấn tượng nhất là K50D với một sự chuẩn bị công phu, chu đáo về mọi mặt, từ trang phục, đạo cụ khác biệt đến lực lượng dự thi đông đảo và liên tiếp các động tác khó. Hay như K51C tạo sự khác biệt bằng đạo cụ pom poms lấp lánh, thu hút ánh nhìn của toàn thể khán giả.

alt

Nhìn chung, không khí của ngày thi, đúng như chị Trường Ngọc, thành viên BGK nhận xét, "đầy lửa và nhiều nhiệt huyết, thực sự truyền cảm hứng đến người xem". Tuy có một số đội tỏ ra vượt trội hơn, nhưng về tổng thể, tất cả các chi hội mang đến hội thao ngọn lửa của tình yêu thể thao, sự nhiệt tình và tinh thần đồng đội rất cao của mình.

Về phần đầu tư chuẩn bị, các chi hội đã ghi điểm trong mắt BGK và khán giả với sự đấu tư mạnh về trang phục và đạo cụ. Màu sắc phổ biến được chọn cho đồng phục thi đấu là trắng, đỏ, hồng,… mang lại ấn tượng đậm nét về thị giác. Ngoài ra, bên cạnh đạo cụ pom poms xuất hiện ở khá nhiều phần trình diễn, đây đó xuất hiện các đạo cụ đặc biệt như bandroll, bảng tên lớp, cờ hiệu lớp,… Cô Huỳnh Giao, thành viên BGK thực sự thích thú với sự đầu tư cũng như tinh thần thi đấu của các đội. Trong khi đó, chị Trường Ngọc có góp ý về việc duyệt đồng phục trình diễn kĩ càng hơn 

alt

Quan trọng nhất, phần trình diễn của các đội được đánh giá là "không hề thua kém các nhóm nhảy chuyên nghiệp". Theo anh Anh Toàn, thành viên BGK, có thể do điều kiện giới hạn về thời gian tập luyện, một số đội còn khá yếu, tuy nhiên cũng có nhiều đội mạnh. Ngoài ra, tiêu chí về biểu cảm cũng được chị Trường Ngọc góp ý, khi nhiều đội, có lẽ do tâm lý dự thi căng thẳng nên chưa toát ra được thần thái trong bài biểu diễn. Bên cạnh những ý kiến đó, không thể phủ nhận sự chuyên nghiệp, công phu và tinh thần cố gắng trong dàn dựng và tập luyện của các chi hội để thể hiện được những động tác dứt khoát, đồng đều và chuẩn xác.

alt

Kết quả chung cuộc, không nằm ngoài dự đoán của đa số khán giả, K50D đã xuất sắc giành ngôi vô địch môn Aerobics. Giải Nhì và Ba lần lượt thuộc vể K52E và K52D. Đó là thành quả xứng đáng cho nỗ lực tập luyện và sự đầu tư mạnh tay của các đội.

alt

Môn thi Aerobics khép lại, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng các thí sinh, BGK cũng như khán giả. Lửa thể thao Ngoại thương đã thực sự lan tỏa tới từng sinh viên, từng tập thể, hứa hẹn những sự phát triển cao hơn, xa hơn trong phong trào thể thao Ngoại thương.

Quang Minh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *