Ngoại thương và niềm tự hào mang tên Taekwondo

Ngoại thương và niềm tự hào mang tên Taekwondo

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:3 Minute, 47 Second

(FTUNEWS) – Trong chuỗi hoạt động Thể thao sinh viên HCUS Games 2014, đội tuyển Taekwodo Ngoại thương đã đạt được thành tích đáng nể phục khi lần đầu tiên tham gia nhưng đã giành được giải 7 toàn đoàn. Cùng FTUNEWS điểm lại những nét tiêu biêu của "gà" Ngoại thương trên đấu trường thành phố nhé!

Nằm trong chuỗi hoạt động của Hội thao sinh viên TP.HCM lần 2 năm học 2014 – 2015 (HCUS Games 2), giải sinh viên toàn thành bộ môn Taekwondo đã được tổ chức từ ngày 14 – 16/11/2014 với 17 đoàn tham dự trong đó có sự tham gia của trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 với 5 VĐV. Đội Taekwondo FTU2 trực thuộc CLB Thể thao – FSC đã tham dự ở cả 3 nội dung: đối kháng cá nhân, đối kháng đồng đội và quyền đấu.

1

Ngày thi đấu đầu tiên, VĐV Hà Linh Thảo – K53F – đã xuất sắc giành huy chương Vàng nội dung thi đấu đối kháng cá nhân nữ dưới 40kg, sau khi hạ gục đối thủ ở giữa hiệp 2 với tỷ số 8 – 1. Với sự hướng dẫn đầy kinh nghiệm của HLV trưởng Châu Thanh Tuấn, cô gái nhỏ bé nhưng tài năng này đã nhanh chóng bắt kịp nhịp điệu trận chung kết để giành chiến thắng chung cuộc sau 3 hiệp đấu với tỷ số cách biệt 14 – 4.

2

Cũng xuất quân trong cùng ngày, VĐV Trần Hữu Đức Uy – K50CLC2 – cũng đã thi đấu hết mình và tiến vào trận Chung kết hạng cân cá nhân nam dưới 80kg. Tuy nhiên, do trình độ chuyên môn quá chênh lệch, bạn đã thúc thủ trước VĐV của Đội tuyển quốc gia Việt Nam đến từ trường Đại học Sư phạm thể dục thể thao và giành huy chương Bạc chung cuộc.

3

Trong ngày thi đấu thứ hai, Đội Taekwondo FTU2 tham gia ở nội dung thi đấu đối kháng đồng đội nam 3 VĐV trên 63kg, với tinh thần giao lưu học hỏi cọ xát và không đặt mục tiêu có huy chương. Tuy nhiên, bất ngờ lớn đã xảy ra khi 3 VĐV đã vượt qua được trường CĐ Công Nghệ Thông Tin để tiến đến vòng bán kết, và giành được Huy chương Đồng chung cuộc, sau khi dừng bước với tỷ số 0-2 trước đối thủ thuộc trường ĐH Sư phạm.

4

Ngày thi đấu cuối cùng, ở nội dung quyền đấu, đội Taekwondo FTU2 cũng đã giành được 2 Huy chương Đồng ở các nội dung quyền sáng tạo đôi nam nữ và quyền sáng tạo cá nhân nữ, do 2 VĐV Hà Linh Thảo và Trần Hữu Đức Uy mang lại. 

Kết thúc giải, Đội tuyển Taekwondo Ngoại thương đã giành được 1 HCV, 1 HCB, 3 HCĐ và giành đồng hạng 7 toàn đoàn cho trường ĐH Ngoại thương trên tổng số 17 đội tham dự Giải lần này.

FTUNEWS

(Nguồn: CLB Thể thao FSC)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %