Ngoại thương với “Blooming – Sắc hoa”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 51 Second

Những “người làm vườn” không chuyên nghiệp nhưng đầy tâm huyết

Ngay từ những ngày đầu phát động cuộc thi, “Blooming – Sắc hoa” đã nhận được sự ủng hộ từ rất lớn từ các khóa lớp. Và lúc này đây, khi chỉ còn đúng một tuần nữa là đứa con tinh thần của các FTUers chào đời, không khí chuẩn bị cho cuộc thi càng sôi nổi hơn bao giờ hết.

Không phải những nhà thiết kế chuyên nghiệp, càng không phải những sinh viên chuyên ngành thiết kế, nhưng các Đoàn khóa vẫn hào hứng đến với cuộc thi với lòng nhiệt thành và đam mê lớn nhất. Khối lượng công việc tưởng chừng như đơn giản nhưng hóa ra lại phức tạp vô cùng, từ việc lên ý tưởng, sắp xếp thời gian, bắt tay thực hiện đến hoàn thành sản phẩm, truyền đạt ý tưởng cho người mẫu.”Thai nghén” một đứa con tinh thần vất vả là thế, nhưng các bạn vẫn làm việc không biết mệt mỏi chút nào.

Đặc biệt, FTU’s Day 2012 chắc chắn sẽ là một sự kiện khó quên đối với các bạn sinh viên K49 khi tuần lễ chuẩn bị FTU’s Day lại là một tuần vô cùng bận rộn và đầy áp lực với các môn thi cuối kì. Quỹ thời gian hạn hẹp, khối lượng công việc lớn, vừa phải chuẩn bị bài vở để đảm bảo việc học trên lớp, lại vừa phải gấp rút hoàn thành sản phẩm để kịp tham gia “Blooming”; rõ ràng, FTU’s Day năm nay là một thử thách không hề nhỏ với sinh viên Ngoại thương.

alt

alt

Một thành viên K49B chia sẻ: “Mọi người đều đang cố gắng hoàn thành sản phẩm nhưng trở ngại lớn nhất là bọn mình vẫn còn đang bận rộn với lịch thi cử dày đặc. Khó khăn tất nhiên là có, vì giới hạn thời gian, vả lại mọi người đều không phải dân chuyên ngành, mọi thứ đều phải học hỏi và tìm hiểu thêm rất nhiều. Ngay sau khi đợt thi kết thúc, cả lớp mình sẽ cùng nhau bắt tay vào làm. Tinh thần tập thể nhất định sẽ giải quyết được tất cả khó khăn!”

Những “bông hoa xinh đẹp” chờ “khoe sắc” trong ánh lửa Ngoại thương

alt

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, những đứa con tinh thần tràn ngập sắc hoa của các đoàn khóa sẽ ra đời. Và đương nhiên chúng ta không thể không kể đến những model xinh đẹp của thế hệ sinh viên K51 được Ban tổ chức “chọn mặt gửi vàng”  để phô diễn vẻ đẹp tinh hoa của các bộ trang phục. Là những tân sinh viên còn bỡ ngỡ và hầu hết chưa từng có kinh nghiệm catwalk, cả nhóm người mẫu cũng đã gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian tập luyện.

Lịch tập catwalk hằng ngày bắt đầu vào lúc 6h tối. Khoảng thời gian mọi người nghỉ ngơi, quây quần bên  gia đình lại là lúc các bạn phải xỏ chân vào những đôi giày cao gót lều khều, tập đi trên đôi chân rụt rè vì bao ánh mắt tò mò của mọi người xung quanh. Mỗi ngày về nhà là mỗi ngày các người mẫu nghiệp dư phải xuýt xoa vì đôi chân gần như bầm tím của mình. Lên tinh thần cho đội người mẫu, thứ 7 vừa rồi, BTC  mời Á hậu Hoàng My training kỹ năng catwalk. Chỉ sau vài tiếng đồng hồ sửa cho mỗi bạn từng lỗi sai nhỏ nhất, Hoàng My như đã thổi một luồng gió mới vào các người mẫu không chuyên này.

alt

Bạn Hà Phương K51B, một thành viên của nhóm người mẫu tâm sự: “Lúc đầu mình được chọn, mình thấy vui nhưng cũng hơi lo, không biết có làm tốt được không. Lúc đầu tập đi, mình cũng hơi ngại nên nhiều khi quên trước quên sau. Nhưng qua những buổi tập luyện, mình thấy kỹ năng catwalk của mình đã tiến bộ hơn nhiều. Và mình sẽ cố gắng thể hiện thật tốt bộ trang phục của mình trong đêm diễn”.

Những “đóa hoa xinh tươi” vẫn đang ngày đêm tập luyện để tỏa sáng rực rỡ trong đêm lễ hội tưng bừng và náo nhiệt sẽ diễn ra trong vài ngày tới.

Bạn có nóng lòng được chiêm ngưỡng những tác phẩm thời trang đầy cảm hứng và sáng tạo ấy? Vậy thì đừng quên cái hẹn cực kì đặc biệt ngày 15/10 tới đây nhé!

Nhật Hạ – Thu Thủy

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *