‘Ngôi Sao Tuổi Teen’ – Sân chơi lớn, giải thưởng lớn cho FTU-Girls

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 38 Second

Sau 5 năm tổ chức, Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam đã thực sự trở thành sân chơi lớn nhất của cộng đồng nữ sinh Việt Nam và trở thành bệ phóng cho bước đường phát triển của nhiều gương mặt tuổi teen xinh đẹp, tài năng. Với định hướng chú trọng tìm kiếm những gương mặt triển vọng trong lĩnh vực biểu diễn nghệ thuật, cuộc thi năm nay sẽ có những đột phá lớn về khâu tổ chức.

Theo ông Phan Anh Tuấn, Giám đốc Mạng Việt Nam GO.VN, Trưởng Ban tổ chức Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2011, qua quá trình theo dõi những bước trưởng thành của các thí sinh Miss Teen đoạt giải trong suốt 5 năm, Ban tổ chức đã mạnh dạn thay đổi chủ đề cuộc thi với mong muốn sân chơi này sẽ trở nên hấp dẫn hơn với giới trẻ.

 Ông Phan Anh Tuấn cho hay: “Rất nhiều thí sinh sau khi tham gia Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam đã bước chân vào lĩnh vực biểu diễn nghệ thuật. Mỗi em đạt được thành công khác nhau, song đều chứng tỏ khả năng và niềm đam mê của mình đối với nghệ thuật. Do đó, năm nay Ban tổ chức đã định hướng để cuộc thi không chỉ hướng tới tôn vinh vẻ đẹp trong sáng của nữ sinh, mà còn là bệ phóng cho những tài năng hứa hẹn của showbiz Việt Nam”.

Kế thừa thành công của những năm trước, Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2011 sẽ trở thành một sự kiện lớn thu hút các bạn trẻ có năng khiếu nghệ thuật ở các lĩnh vực ca hát, vũ đạo, thời trang, diễn viên, MC…


Đi kèm với một quy trình đào tạo chuyên nghiệp được bắt đầu ngay từ thời điểm diễn ra cuộc thi và kéo dài nhiều tháng sau khi kết thúc sự kiện, Ban tổ chức hy vọng sẽ tạo tiền đề tốt để các tài năng Miss Teen phát triển lâu dài, trở thành những tài năng tỏa sáng trong lĩnh vực nghệ thuật.

Ban giám khảo của cuộc thi Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2011 sẽ là những gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí nghệ thuật. Đây chính là cơ hội để các thí sinh tham gia được giao lưu, học hỏi và thể hiện mình trước những ngôi sao đã thành danh.

Nhiều nữ sinh đã trưởng thành sau cuộc thi

Để đảm bảo nội dung mới của cuộc thi, ngay từ khâu tuyển lựa ban đầu, Ban tổ chức Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2011 sẽ đưa ra những tiêu chí ưu tiên cho các thí sinh có tài năng về hát, vũ đạo, biểu diễn thời trang, diễn xuất, dẫn chương trình…

Thang điểm cho các thí sinh sẽ căn cứ vào những tiêu chí: Tài năng, học vấn (30%); Vẻ đẹp (30%); Thân thiện, nhân ái (20%); Ứng xử (20%).

Các nữ sinh được tham gia vào các hoạt động cộng đồng bổ ích

Các danh hiệu của cuộc thi dự kiến gồm: danh hiệu Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2011 (giải thưởng 100 triệu đồng), danh hiệu Ngôi sao Tài năng (giải thưởng 60 triệu đồng), danh hiệu Ngôi sao Khả ái (giải thưởng 40 triệu đồng), danh hiệu Ngôi sao Thân thiện (giải thưởng 20 triệu đồng), danh hiệu Ngôi sao Thời trang (giải thưởng 20 triệu đồng), danh hiệu Ngôi sao Cộng đồng (giải thưởng 20 triệu đồng).

Vòng khởi động cuộc thi Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2011 bắt đầu từ ngày 1/7 đến 15/8.

Ngay từ bây giờ, nữ sinh Việt Nam độ tuổi từ 16 đến 19 đang theo học tại các trường Trung học phổ thông hoặc đại học tại Việt Nam hay nước ngoài có thể đăng ký trực tuyến tại http://missteen.vn, qua email tới địa chỉ missteen@vtc.vn hoặc thông qua đường bưu điện về Ban tổ chức cuộc thi Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam – Tầng 6 Tòa nhà VTC Online – Số 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội để tham gia cuộc thi. Thời gian nhận hồ sơ bắt đầu từ 1/7 đến 15/8.

Xem chi tiết tại website:
http://missteen.vn.

Theo VTC News

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *