Ngủ thích hơn nếu…

Ngủ thích hơn nếu…

Published by vuthihuong on

0 0
Read Time:3 Minute, 46 Second

(FTUNEWS) Nếu đã là một FTU-er tôi tin chắc bạn hiểu cảm giác một ngày chủ nhật ở ngôi trường này. Ngủ “ngập mặt” đến 9 giờ sáng, thảnh thơi ra ngoài mua sắm và tận hưởng một ngày cuối tuần thật tuyệt vời? À không, ở Ngoại thương là ngược lại đến “180 độ” đấy. Cùng FTUNEWS khám phá xem vào ngày này Ngoại thương “ngủ” như thế nào nhé.

Mở mắt và thấy mọi người đang “chạy”

Ở Ngoại thương sẽ chẳng kì lạ nếu bạn thấy cổng trường vẫn mở và người vẫn ra vào thường xuyên trong ngày cuối tuần. Vào ngày này, họ đang “chạy” đủ các loại hoạt động: từ làm việc nhóm đến câu lạc bộ hay các cuộc thi, các buổi hội thảo trong rất nhiều lĩnh vực hấp dẫn… Đối với người Ngoại thương, ngủ vào ngày chủ nhật dường như lại quá xa xỉ. Vì chỉ có ngày này FTU-ers mới kịp làm cho xong những dự định bên ngoài chuyện bài vở trên lớp.

Nhất thiết chỉ là “chạy”…tinh thần?

Ở Ngoại thương có một nơi rất khác, ở đó “chạy” được sử dụng đúng với nghĩa đen của nó. Có lẽ sẽ nhiều người thắc mắc, Ngoại thương có nửa hec – ta thì tổ chức thể thao kiểu gì? Đừng ngạc nhiên nếu bạn thấy một nhóm FTU-ers sáng sớm đã rủ nhau đi đá banh vì họ chẳng ngần ngại thuê sân để tập luyện đó. Hay những cô gái tụ tập hẹn hò nhưng không phải chở nhau dạo quanh Sài Thành và ghé vào một shop nào để đó tậu ngay những bộ quần áo hợp gout, mà họ… đi tập thể dục ở công viên. Bởi vậy, FTU-ers không phải là những cô nàng yểu điệu hay cậu ấm đâu nhé.

Việc gì phải dậy sớm nếu…

Khi nhắc tới Ngoại thương, FTUGames luôn mang trong mình sắc màu riêng biệt không kém những cái tên “đình đám” như FTUCharm hay FTUShine. Là hội thao của trường, FTUGames luôn thu hút những người trẻ Ngoại thương năng động và nhiệt huyết. Nếu bạn vẫn chưa thấy đủ động lực để rời khỏi chiếc giường thân yêu thì FTUNEWS xin bật mí vài điều lí thú khi trở thành một vận động viên của FTUGames nhé.

Sẽ chẳng ngạc nhiên nếu bạn thấy qua một mùa Games đứa bạn thân bỗng “bỏ” mình theo…bồ. Đích thị FTUGames là nơi “kết duyên” cho rất nhiều trai gái Ngoại thương đó.

Dở khóc dở cười với những câu chuyện ngay trên sân thi đấu. Dù bạn là một dân “A – ma – tơ” đi nữa hãy cứ tự tin chơi hết mình vì có một sự thật…may mắn chính là yếu tố cực kì quan trọng quyết định thắng thua ở FTUGames.

Không showbiz nhưng “thị phi” chẳng kém. “Thị phi” ở đây chính là tinh thần đoàn kết đến nỗi khiến nhiều đội phải “tức tối”, “nói vào nói ra”.  Dù có thân thiết ra sao nhưng khi đã mang trên mình “màu áo” của tập thể lớp thì anh em chí cốt cũng… “đánh nhau”. Nhưng đó chỉ là bề nổi, còn thật sự họ luôn là anh em chí cốt với nhau đấy.

Bạn hay than ở Ngoại thương bé xíu chẳng có nổi cái sân để tập thể dục. Đừng vội ghen tị với trường ngoài vì năm nào cũng vậy, ban tổ chức FTUGames luôn chu đáo khi trang bị cho bạn rất nhiều sân thi đấu cho đủ các loại hình thể thao: bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, cheerleading…

Những lợi ích về lâu về dài. FTUGames sẽ giúp bạn thiết lập những mối quan hệ rất “hay ho” từ vận động viên, cổ động viên và cả…ban tổ chức. Đôi khi không “ngủ” ở Ngoại thương lại giúp bạn tích lũy cho bản thân vô số những điều bất ngờ như vậy.

Và còn rất nhiều điều lí thú khác mà FTUGames đem lại cho FTU-ers. Ở Ngoại thương, hoạt động nào cũng “chất” lừ, thể thao lại càng không thể không có mặt trong danh sách này. Còn bạn, bạn có nằm trong những con người không “ngủ” ở Ngoại thương không?

Hương Vũ

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %