‘Người dẫn chương trình truyền hình 2011’ bắt đầu nhận đăng ký

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 34 Second

Người dẫn chương trình truyền hình  là cuộc thi do Đài truyền hình TP.HCM tổ chức, được đầu tư quy mô và hấp dẫn về nội dung lẫn hình thức, mang lại những phút giây giải trí ý nghĩa cho khán giả xem truyền hình tại TP.HCM và cả nước.

Đây không chỉ là cơ hội để các bạn trẻ đặc biệt là những người yêu thích nghệ thuật nói chung và nghề dẫn chương trình nói riêng được gặp gỡ, giao lưu, cùng so tài ở nhiều chương trình truyền hình mà còn là cơ hội để các bạn chứng tỏ tài năng và tạo tiền đề tốt cho con đường dẫn chương trình truyền hình chuyên nghiệp sau này, giúp các MC khẳng định được thế mạnh của mình ở từng lĩnh vực.

Qua cuộc thi, nhiều tài năng dẫn chương trình truyền hình đã được phát hiện và đang dần khẳng định mình trong nghề, trong đó phải kể đến những tài năng đến từ Đại học Ngoại thương như Nguyễn Thị Huỳnh Giao (K45C) – Én vàng 2010, Hoàng Anh Duy (giảng viên Cơ sở 1)Én vàng 2009, Lê Võ Như Quỳnh (K45D) – Én vàng 2007 và nhiều gương mặt vào Chung kết khác.

Thí sinh trong phần trò chuyện cùng nghệ sĩ

Sau 7 năm tổ chức, cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình đã bước qua năm thứ 8. Cuộc thi dành cho tất cả các bạn trẻ là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 18-30, cao 1,65m trở lên (dành cho nam); từ 18-28 tuổi, cao 1,58m trở lên (dành cho nữ); đã tốt nghiệp THPT và biết ít nhất một ngoại ngữ. Các thí sinh vào vòng Chung kết năm 2010 được đặc cách vào vòng Bán kết.

Các thí sinh phải tự trang bị cho mình khả năng dẫn chương trình theo các thể loại như sau: chuyên đề kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội (gặp gỡ, giao lưu, tọa đàm), thể thao, giải trí (các chương trình thể thao, trò chơi truyền hình). Bên cạnh đó, các thí sinh cũng sẽ tự chuẩn bị các tiết mục thể hiện năng khiếu của bản thân.

Điểm mới của cuộc thi năm nay là kể từ vòng Bán kết, thí sinh sẽ được chia làm 3 nhóm đi thực tế tại 3 địa điểm do Ban Tổ chức lựa chọn là hải đảo, Tây Nguyên và làng nghề tại Hà Nội. Mỗi thí sinh với sự hỗ trợ của ekip sẽ thực hiện một phóng sự dài 1 phút 30 giây – phóng sự này sẽ được chiếu trong đêm Chung kết truyền hình trực tiếp.

Ban Tổ chức nhận hồ sơ tuyển sinh  tại Đài truyền hình TP.HCM (số 9 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1) từ ngày 8-15/8/2011 và tại Văn phòng đại diện Đài truyền hình TP.HCM tại Hà Nội từ ngày 5-12/8/2011.

Hữu Anh (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *