Nguyễn Đình Thanh Tâm đến với Bán kết FTUShine 2013

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 50 Second

Vốn là một chàng kiến trúc sư bình thường, với niềm say mê âm nhạc, cộng hưởng cùng giọng hát nổi trội, nội lực và giàu cảm xúc, Nguyễn Đình Thanh Tâm bước vào làng nhạc, trở thành ngôi sao sáng nhất “Sao mai điểm hẹn 2012”. Theo dõi con đường âm nhạc của chàng trai này, người ta nhận ra, mọi thứ đến với anh hết sức tự nhiên. Anh không cố gắng tìm mọi cách để có vị trí trong làng âm nhạc và có lẽ, chính vẻ ngoài giản dị, tính tình hiền hòa nhưng lại cá tính, gai góc trong âm nhạc đã khiến anh được khán giả yêu mến và ủng hộ.

Tất nhiên, khi đi theo dòng nhạc mang hơi hướng dân gian hiện đại, Nguyễn Đình Thanh Tâm, bản thân là một kiến trúc sư, cũng muốn khẳng định cá tính của mình theo một gu riêng, không lẫn vào ai. Nhưng quan trọng hơn cả, với Thanh Tâm, vẫn là dùng giọng hát để chinh phục khán giả. Album đầu tay “Cánh diều lạc phố” đã thể hiện cái “chất” riêng biệt của chàng trai này. Nhiều người gọi anh là “bản sao của Tùng Dương” bởi phong cách ăn mặc “quái”, phi giới tính và khác người của mình. Tuy nhiên, những gì anh đã và đang thể hiện, cũng đã đủ để “chạm khắc” một Thanh Tâm hoàn toàn nổi bật với một dáng dấp, bản lĩnh riêng trên con đường âm nhạc của mình.

alt

Một bài báo nhận xét: “Như một “cánh diều lạc phố”, Thanh Tâm thỏa thuê vẫy vùng trong khoảng trời riêng của mình, dẫu ban đầu có đôi chút bỡ ngỡ và choáng ngợp.” Chính sự sáng tạo, lòng đam mê, cùng nhiệt huyết cháy bỏng, sẽ đưa cánh diều này bay xa hơn nữa trên bầu trời âm nhạc Việt Nam.

Bạn có muốn biết khi “cánh diều” này bay lượn trên bầu trời Ngoại thương sẽ “quái lạ” và thu hút đến thế nào? Chủ nhật này, ngày 21/4, hãy đến với Bán kết FTUShine 2013 – Tiếng hát Sinh viên Ngoại thương nhé!

Nhật Hạ (Tổng hợp)

 alt

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *