Nguyễn Nhật Lâm và buổi ra mắt giới thiệu sách ‘Trở Lại’

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 4 Second

(FTUNEWS) – 19h30 ngày 15/05/2012,  tại quán Cafe Vọng Nguyệt,  B1- B2 (36/70) Đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh sẽ diễn ra buổi giới thiệu của tác giả Nguyễn Nhật Lâm (cựu sinh viên FTU) về cuốn sách “Trở Lại” và những tâm sự về cuộc sống những năm tháng bôn ba sự nghiệp của mình.

alt

Nguyễn Nhật Lâm nổi tiếng với biệt hiệu “Lâm dế” một thời, người sở hữu tiền tỉ ở tuổi đôi mươi và được khá nhiều báo đài, truyền hình ca ngợi. Xuất phát từ cuốn hồi ký cho những chuyến đi, chàng doanh nhân trẻ 8X sau nhiều năm vắng bóng quyết định lựa chọn cách “tái xuất giang hồ” ở một lĩnh vực mà có lẽ chính tác giả cũng không ngờ: cho ra mắt cuốn sách rút hết tâm huyết của cậu trên quãng đường bôn ba sự nghiệp.

“Trở lại” là một cuốn sách xinh xắn, bìa có chiều sâu, và in đẹp, 108 trang, gói ghém hai cuộc hành trình. Cuộc hành trình thứ nhất kể về những ngày tháng bôn ba bảy quốc gia châu Á, bắt đầu từ cửa khẩu Móng Cái, sang Trung Quốc, Lào, Campuchia, Thái Lan, Malaysia, Singapore và Indonesia. Tác giả đi và sống bằng rất nhiều công việc khác nhau như phục vụ quán ăn, dạy học, hướng dẫn viên du lịch, nhân viên giao hàng, phụ hồ, đánh giày, thậm chí xin ăn. Chuyến đi không mệt mỏi với những plan phát sinh không ngừng nghỉ. Kế hoạch thứ hai của chàng trai cũng bị đổ bể. “Cuộc hành trình thứ hai vẫn là một sự lạc lối. Tôi ra đi vì “giấc mộng lầu hồng”, để hy vọng ngày trở về sẽ là một Việt kiều giàu có. Nhưng những con đường đã làm tôi vỡ mộng, mỗi bước đi tôi lại thấy mình đi xa hơn giấc mơ sang  giàu. Tôi nhận ra những khao khát thực sự của mình không ai có thể nói giùm, chỉ có thể nghe được nó bởi một tiếng gọi từ bên trong.”

Chương trình còn có sự tham gia của nhà phê bình văn học Phạm Xuân Nguyên – chủ tịch hội nhà văn Hà Nội, Lê Thị Thanh Hà – Giảng viên FTU cơ sở 2 và đông đảo phóng viên.

Để biết thêm thông tin chi tiết:

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *