Nguyễn Thiện Khiêm gia nhập “bộ ngũ quyền lực” FTUCharm 2012

Nguyễn Thiện Khiêm gia nhập “bộ ngũ quyền lực” FTUCharm 2012

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 39 Second

Nguyễn Thiện Khiêm là một trong những stylist tên tuổi góp phần làm nên diện mạo mới cho những bộ ảnh thời trang những năm gần đây. Khi nhắc đến anh, người ta ngay lập tức hình dung ra những bộ ảnh tự nhiên, vui mắt và đầy sức sống của rất nhiều người mẫu chuyên nghiệp, diễn viên hay ca sĩ nổi tiếng như  Vũ Thu Phương, Võ Hoàng Yến, Thanh Hằng, Anh Thư, Dương Yến Ngọc, Phùng Ngọc Yến, Kim Minh, Ngọc Quyên, Phạm Quỳnh Anh,…

Với stylist Nguyễn Thiện Khiêm, anh luôn muốn những tác phẩm của mình đọng lại ở người yêu thời trang sự đơn giản, nhẹ nhàng, thoải mái và nghệ sỹ. Trên mỗi cuốn tạp chí, các bộ sưu tập thời trang phải luôn là những trang báo nổi bật và được yêu thích nhất. Nhiều người mẫu thành danh bởi những bức ảnh đẹp, nhiều nghệ sĩ nhiếp ảnh “kiếm bộn” nhờ những khuôn hình độc đáo. Và chính vì vậy, một công việc mới đã hình thành để độc giả không cảm thấy nhàm chán với sự tạo dáng kiểu “cổ điển” của những người mẫu – đó là nghề đạo diễn ý tưởng, hình ảnh (stylist thời trang). Nguyễn Thiện Khiêm là một trong số những stylist như thế. Có tên trong hầu hết các tạp chí lớn (Người đẹp Việt Nam, Đẹp, Thể thao Văn hóa & Đàn ông, Mỹ phẩm, Mỹ thuật…), đây dường như là thời điểm Nguyễn Thiện Khiêm “tung hoành” nhất. Hãy cùng FTUNEWS khám phá những điều thú vị xung quanh thế giới nghệ thuật suốt ngày tất bật với váy áo, son phấn, máy ảnh và những ý tưởng “không giống ai” này của anh nhé.

Ngọc Quyên cá tính trong bộ ảnh do stylist Nguyễn Thiện Khiêm đạo diễn. Ảnh: Quốc Huy.

Không chỉ là một người thông minh, hài hước và tinh tế, ta còn bắt gặp ở nhà stylist này một sự cẩn thận, chu đáo đến mức khá khắt khe trong công việc. Khi lên kế hoạch chụp hình cho một bộ sưu tập thời trang thì việc làm nổi bật trang phục, trang điểm, kiểu tóc cho người mẫu thật đẹp hay những ý tưởng “không ai có”, style phong cách hay kiểu dáng chụp hình là điều anh luôn đặc biệt quan tâm. Thiếu một trong những khâu này anh sẽ không…chịu “shoot” đâu đấy. Nhưng điều này càng làm cho Khiêm giữ được phong cách của mình.

Khác với nhiều stylist hiện nay, Nguyễn Thiện Khiêm nhìn nghề bằng con mắt hiền lành hơn. Anh luôn sẵn sàng học hỏi và thay đổi. Anh chọn cảm xúc của nhân vật và khoảnh khắc để làm hứng thú. Những người đẹp nổi tiếng của Việt Nam sẽ ra đường, sẽ thể hiện những cảm xúc, phong cách thực sự đúng là của họ – đó sẽ là những ý tưởng mới mà các bạn có thể thấy trong thời gian tới. Anh sẽ cùng ekip đi khắp nơi, trước tiên là hết Việt Nam và cho ra đời những bộ hình đậm nét văn hóa du lịch Việt. Không chỉ là đứng vào cảnh đẹp để pose hình mà sẽ là những câu chuyện nhỏ được kể bằng ngôn ngữ cảm xúc của hình ảnh.

Diễm My – Lan Ngọc tinh nghịch trong một bộ ảnh của “cặp bài trùng” Quốc Huy – Nguyễn Thiện Khiêm

Sự có mặt của stylist Nguyễn Thiện Khiêm trong đêm Bán kết FTUCharm 2012 là một tin vui cho các nữ sinh Ngoại thương. Đối với cuộc thi, những nhận định của anh sẽ đóng góp một tiếng nói quan trọng trên con đường tìm ra 16 người đẹp bước vào đêm chung kết. Đối với các thí sinh, những góp ý dưới đôi mắt nhà nghề rất độc đáo và đẳng cấp sẽ là nguồn kiến thức to lớn để mỗi người tự tin và hoàn thiện vẻ đẹp bản thân. Còn với khán giả, đây sẽ là cơ hội để mọi người được gặp gỡ một trong những stylist đình đám nhất hiện nay.

Nào hãy sẵn sàng cho một đêm bán kết FTUCharm 2012 ấn tượng và hoành tráng tại trường ĐH Ngoại thương Cơ sở 2 vào tối Chủ nhật 18/3 nhé!

Quốc Thư

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *