Nhà tài trợ đồng FTUGAMES 2015: ANH NGỮ VIỆT MỸ VATC

Nhà tài trợ đồng FTUGAMES 2015: ANH NGỮ VIỆT MỸ VATC

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 45 Second

(FTUNEWS) – Góp phần không nhỏ vào sự thành công của một mùa FTUGames chính là sự ủng hộ đến từ các nhà tài trợ. FTUGames 2015 hân hạnh khi được Trung tâm đào tạo tiếng anh chuyên nghiệp tại Việt Nam – Anh Ngữ Việt Mỹ VATC đồng hành với vai trò là nhà tài trợ đồng.

Qua 16 năm hình thành và phát triển, VATC ngày càng khẳng định được uy tín và vị thế của mình trong việc đào tạo Anh Ngữ cho thế hệ trẻ Việt Nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của mọi lứa tuổi, chương trình học Tiếng Anh tại VATC được thiết kế phù hợp cho trẻ em, sinh viên và cả người đi làm. Hầu hết các chương trình đào tạo tại VATC đều có sự tham gia của các giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam giàu kinh nghiệm, phân bố đồng đều thời gian giảng dạy cho cả hai. VATC luôn nhìn thấy được nguyện vọng rèn luyện và phát triển kỹ năng Tiếng Anh của các bạn trẻ hiện nay. Do đó Anh Ngữ Việt Mỹ luôn nỗ lực mang lại cho các bạn môi trường học tập hiệu quả để có những bước tiên nhất định trong quá trình học hỏi và rèn luyện Tiếng Anh của mình.

hoc-anh-van-tu-dau

Đến với VATC, học viên có cơ hội lựa chọn khóa học phù hợp với khả năng cũng như mục đích của bản thân. Hiện tại VATC không chỉ triển khai các khóa học cho người đi làm: Khóa học Tiếng Anh nền tảng định hướng học thuật (FAE), Tiếng Anh Giao tiếp (IEC), Tiếng Anh Giao tiếp chủ động – 4Business,… mà còn có những chương trình đào tạo chuyên sâu cho quá trình luyện thi các văn bằng anh ngữ quốc tế như luyện thi TOEIC, TOEFL, IELTS, các khóa học TOEIC 3+, khóa học luyện SAT, GMAT – GRE.

Với tầm nhìn nâng cao chất lượng học tập, tạo bước đệm vững chắc cho học viên để bắt kịp các nền giáo dục tiên tiến, VATC luôn nỗ lực không ngừng trong việc thiết kế chương trình giảng dạy sinh động, và đào tạo đội ngũ nhân viên chất lượng. Học viên tại VATC luôn được theo dõi tận tình, đồng thời được trang bị nền tảng kiến thức phong phú để hoàn thành mục tiêu đặt ra. VATC luôn cam kết đảm bảo đầu ra cho học viên tham gia các khóa học luyện thi bằng Anh Ngữ: TOEIC 700+, IELTS 6.5 +, TOEFL 90+… Hỗ trợ người học hoàn thành nguyện vọng của mình chính là sứ mệnh của Anh Ngữ Việt Mỹ VATC.

Thông tin liên hệ:

Website: http://vatc.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/anhnguvatc

Hotline: 0906 929 592

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %