Nhà tài trợ FTUShine 2015: SoundMax – sẵn sàng “bùng nổ” cho đêm chung kết

Nhà tài trợ FTUShine 2015: SoundMax – sẵn sàng “bùng nổ” cho đêm chung kết

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:4 Minute, 29 Second

(FTUNEWS) – Là một cái tên đã thành quen, công ty TNHH Đầu tư Công nghệ Âm Thanh Triệu Gia (SoundMax) một lần nữa trở lại, cùng đồng hành với những thí sinh cuộc thi Tiếng hát sinh viên Ngoại thương FTUShine 2015.

Được thành lập từ năm 1998, hiện nay SoundMax là Công ty hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển và sản xuất các sảm phẩm Loa vi tính tại thị trường Việt Nam. SoundMax luôn tự hào về đội ngũ kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, có kiến thức sâu rộng, giàu kinh nghiệm và tận tụy với khách hàng. Ngoài ra, tất cả các sản phẩm của công ty đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản và Cộng Hòa Liên Bang Đức, được giám sát chặt chẽ bởi hệ thống Quản Lý Chất Lượng ISO 9001: 2000 và đạt các tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc… Dựa trên cơ sở đó, SoundMax luôn phấn đấu để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, bảo đảm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm giải trí công nghệ mới nhất trên cơ sở giá cả cạnh tranh và luôn duy trì được tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

d

Chính vì những đóng góp vô cùng to lớn mà công ty TNHH Đầu tư Công nghệ Âm Thanh Triệu Gia (SoundMax) đang ngày càng khẳng định danh tiếng của mình trong lòng các khách hàng trong và ngoài nước. Đặc biệt, vào năm 2004, với sự tin cậy của đông đảo người tiêu dùng, SoundMax được bình chọn là một trong những sản phẩm Công nghệ Thông tin được yêu thích nhất do tạp chí PC World tổ chức. Ngày 3 tháng 5 năm 2005, các sản phẩm của công ty lại vinh dự nhận giải thưởng “Cúp vàng chất lượng Mê Kông” do Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Việt Nam trao tặng. Hơn 2 năm sau, vào ngày 10 tháng 7 năm 2007 tại khách sạn New World, tạp chí Thế Giới Vi Tính – PC World Việt Nam đã tổ chức công bố và trao giải “Sản phẩm CNTT – TT ưa chuộng nhất và Giải pháp CNTT hay nhất năm 2007” cho 33 chủng loại sản phẩm – dịch vụ CNTT. Đây là kết quả bình chọn dựa trên gần 10.000 phiếu bầu trực tiếp của người dùng thiết bị CNTT – TT, doanh nghiệp, chuyên gia, kỹ thuật viên CNTT, người dùng văn phòng và giới sinh viên trong cả nước.

d
SoundMax đạt top 10 hàng Việt Nam tốt do người tiêu dùng bình chọn

ư

Trong đợt bình chọn này, SoundMax đã xuất sắc vượt qua Creative để giành thứ hạng cao nhất trong chủng loại loa máy tính. Chưa dừng lại ở đó, trong năm 2008,  sau khi vinh dự nhận danh hiệu Cúp Vàng ISO 2008 do Bộ Khoa học và Công nghệ chứng nhận vào tháng 6, SoundMax còn giành được giải thưởng “Sản phẩm CNTT – TT ưa chuộng nhất” trong tháng 7/2008 do bạn đọc tạp chí PCWorld bình chọn tổ chức. Tuy nhiên, năm được đánh giá là cột mốc quan trọng cho những thành công rực rỡ của SoundMax là năm 2009, khi công ty liên tiếp được vinh danh “Thương hiệu Vàng Golden Brand Awards 2009” do Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam trao tặng vào tháng 4/2009, danh hiệu “Thương hiệu sản phẩm uy tín chất lượng 2009” do Bộ Công thương trao tặng trong tháng 5 và giải thưởng “Sản phẩm CNTT – TT ưa chuộng nhất” do bạn đọc tạp chí PCWorld bình chọn vào 2 tháng tiếp theo đó.

d

Giải thưởng Loa máy tính được ưa chuộng nhất 2011 do PC World Việt Nam bình chọn

c
Giải thưởng cho Thương hiệu Uy tín 2014

Những năm sau đó, Soundmax lần lượt ghi dấu với “Cúp Vàng Doanh nghiệp tiêu biểu Việt nam 2010” do Bộ Công thương trao tặng, “Sản phẩm CNTT – TT ưa chuộng nhất” do bạn đọc tạp chí PCWorld bình chọn lần thứ 5 liên tiếp (từ 2007-2011), cũng như danh hiệu “Top 20 sản phẩm, dịch vụ vàng Việt Nam 2012” do Viện Sở hữu trí tuệ trao tặng. Tháng 7-2014, SoundMax được vinh danh “Top 10 Hàng Việt tốt – Dịch vụ Hoàn hảo 2014” do Hội Tiêu chuẩn & Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam tổ chức. Tháng 12-2014, SoundMax nhận bảng vàng dành cho thương hiệu được vinh danh ba năm liên tiếp “Thương hiệu Uy tín Trusted Brand” 2012 – 2013 -2014 do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) và tổ chức NQA trao tặng.

Đồng hành cùng FTUShine trong 2 mùa 2013 và 2015, BTC xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Công ty Công nghệ Âm nhạc Triệu Gia (SoundMax) vì những tài trợ về mặt âm thanh công nghệ cho phần trình diễn của các thí sinh.
FTUNEWS
Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Xem