Nhà tài trợ vàng FTUGames 2016: Công ty cổ phần Sữa Quốc tế IDP

Nhà tài trợ vàng FTUGames 2016: Công ty cổ phần Sữa Quốc tế IDP

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:5 Minute, 35 Second

(FTUNEWS) – Nếu như đã chán ngán hương vị sữa tươi tiệt trùng, sản phẩm sữa bắp non LiF và sữa socola đại mạch Choco Boom – hai nét mới của thương hiệu quốc tế Love’in Farm thuộc Công ty CP Sữa IDP như một luồng gió mới đầy thú vị với các tín đồ của sản phẩm từ sữa.

Từ ngày xưa, người dân đã biết sử dụng bắp như là loại ngũ cốc đặc biệt. Đây cũng là loại thực phẩm được nhiều tín đồ yêu thích các món ăn tốt từ tự nhiên, tốt cho sức khỏe nói chung, sử dụng và chế biến thành hầu hết những món ăn bổ dưỡng. Nói về phần dinh dưỡng này, bắp non đúng nghĩa là loại “nhỏ mà có võ”. Chỉ riêng nguồn nguyên liệu bắp non với hơn 80 loại dưỡng chất, từ vitamin A, B1, B2, B3, B6, xơ… đều kết tinh trong những trái bắp non ngọt lành. Tuy vậy, không phải ai cũng có thể dành thời gian cũng như khả năng để biến tấu bắp non trở thành một loại thực phẩm có thể sử dụng mỗi ngày. Do đó, người tiêu dùng sẽ chắc chắn cảm thấy thú vị với sáng tạo mới của IDP: Sữa Bắp Non LiF, bởi sản phẩm thỏa mãn cả hai nhu cầu: thức uống tươi ngon, tốt cho sức khỏe lâu dài trong bao bì hiện đại và tiện dụng.

Chia sẻ về tâm huyết của Công ty IDP, ông Trần Bảo Minh – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Sữa quốc tế (IDP) – cho biết: “Sữa Bắp Non LiF đóng hộp là dòng sản phẩm mới, chưa từng có trên thị trường, đáp ứng nhu cầu tận hưởng sản phẩm dinh dưỡng tươi ngon, tự nhiên và tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng. Sữa Bắp Non LiF là kết quả của quá trình sáng tạo của dựa trên triết lý “thuận theo tự nhiên” của IDP.” “Thuận theo tự nhiên” có nghĩa là sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên, giống hoàn toàn không biến đổi gien, bắp phát triển đúng mùa vụ để kết tinh những gì tinh túy từ thiên nhiên, thời tiết”.

Sữa Bắp Non LiF ra đời dựa trên sự chắt lọc những tinh túy nhất của bắp non tươi tốt trên đồng, phát triển đúng mùa vụ với giống chọn lọc, hoàn toàn không biến đổi gien. Với sự am hiểu về quá trình phát triển của loài bắp, các chuyên gia từ IDP đã lựa bắp non còn ngậm sữa để giữ hương vị tươi ngon dìu dịu, tinh tế, mát lành đặc trưng từ thiên nhiên trong từng hộp sữa. Sữa Bắp Non LiF có là nguồn nguyên liệu bắp non được chứng minh hỗ trợ người dùng các chức năng liên quan đến trí não, thị lực, tim mạch và tiêu hóa. Sản phẩm hứa hẹn sẽ nhận được sự ủng hộ từ những người dùng hiện đại, quan tâm sức khỏe. Lợi ích của sữa bắp LiF được quy tụ trong ba nét nổi bật chính: Bổ dưỡng – Tươi ngon – Mát lành.

Quy trình chế biến một hộp sữa bắp tươi ngon tưởng chừng đơn giản mà lại rất công phu. Bắp non được tuyển chọn kĩ trong giai đoạn còn ngậm sữa (60-70 ngày tuổi) tại các vùng nguyên liệu trồng bắp uy tín tại Việt Nam, được nghiền nhỏ và trích xuất tinh chất bắp, hòa trộn cùng các nguyên liệu khác để cho ra thành phẩm sữa bắp có hương vị tươi ngon, ngậy béo đặc trưng. Hỗn hợp sữa bắp được trải qua công đoạn tiệt trùng với công nghệ UHT, xử lý sữa ở nhiệt độ cao (135 – 140 độ C) trong khoảng 2 – 5 giây, sau đó làm nguội ngay giúp tiêu diệt vi sinh và các mầm bệnh. Sữa Bắp Non LiF được đóng gói trong điều kiện vô trùng vào hộp giấy 7 lớp hiện đại, không chất bảo quản với thời hạn sử dụng đến 6 tháng.

Không kém cạnh sữa bắp non LiF, sữa socola đại mạch Choco Boom chinh phục mọi khẩu vị khó tính nhất bởi hương vị thơm ngon hấp dẫn của mình. Không những vậy, nước uống dinh dưỡng Choco Boom giàu năng lượng giúp bền sức vượt qua mọi thử thách, với vị ngon từ sự kết hợp hoàn hảo của Sôcôla, lúa mạch và sữa.

Để cho ra đời loại thức uống thơm ngon và đầy đủ dinh dưỡng này, Choco Boom đã phải trải qua quy trình chế biến phức tạp và cực kỳ công phu, hiện đại: Nguồn nguyên liệu socola và lúa mạch tự nhiên nhất được tuyển chọn, thu hoạch và lưu trữ ở điều kiện hoàn hảo. Sau đó, socola và lúa mạch được phối trộn cùng nhiều loại vitamin bổ dưỡng như vitamin B1, B2, B3, B6…cùng các dưỡng chất khác. Công đoạn tiếp theo, các nguyên liệu được đem đi đồng hoá và tiêu chuẩn hoá tiệt trùng, đảm bảo giữ trọn vẹn tinh chất thiên nhiên của sản phẩm. Sữa thành phẩm được rót vào chai trong quy trình đạt chuẩn để lưu giữ trọn vẹn hương vị của socola và lúa mạch, để cuối cùng gửi đến người tiêu dùng sản phẩm sữa socola đại mạch Choco Boom thơm ngon tuyệt hảo.

Một trong những sản phẩm sữa bắp non mang đến sức khỏe và niềm vui cho cả gia đình là sữa bắp non LiF với hương vị mát lành, tươi ngon và bổ dưỡng. Trong mỗi hộp sữa LiF là vitamin A tốt cho mắt, ngăn ngừa cận thị; nhóm vitamin B làm chậm quá trình lão hóa da, cho phái nữ làn da đẹp; đồng thời hỗ trợ hệ thần kinh, đẩy lùi tác động của chứng mất trí nhớ, tăng cường sự minh mẫn, giảm stress, kích thích sáng tạo. Sữa Bắp Non LiF với hương vị thơm ngon và chất lượng đảm bảo, chính là lựa chọn tuyệt vời mỗi ngày cho cả gia đình. Trong khi đó, Choco Boom socola đại mạch là lựa chọn tuyệt vời cho các hoạt động hàng ngày, tăng cường sức khỏe & sức bền vượt qua mọi thử thách. Đây chính là người bạn đáng tin cậy của mọi lứa tuổi, đồng hành cùng mọi hoạt động trong cuộc sống của mọi gia đình.

Nguồn: idp.vn

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: FTUGames