Nhà thiết kế Việt Hùng và Vẻ Đẹp Việt: Khao khát cái đẹp toàn thiện

Nhà thiết kế Việt Hùng và Vẻ Đẹp Việt: Khao khát cái đẹp toàn thiện

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:4 Minute, 49 Second

(FTUNEWS) – NTK Việt Hùng và Công ty Vẻ Đẹp Việt là hai trong số nhiều đơn vị đang đồng hành cùng FTUCharm 2014. Với tôn chỉ mang lại vẻ đẹp và nâng cao giá trị cuộc sống của người phụ nữ, Việt Hùng và vẻ đẹp Việt đang từng ngày giúp phái đẹp Việt Nam vươn đến chân – thiên – mỹ.

NTK Việt Hùng: “Bản thân người phụ nữ nên luôn biết chăm sóc chính mình"

Nhắc đến Việt Hùng, có lẽ bạn chỉ biết đến anh như một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp và nhà thiết kế nổi tiếng của Việt Nam với thương hiệu Áo Dài mang tên mình. Anh từng là giảng viên tại trung tâm John Robert Powers, trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh và hiện nay đang nằm trong Ủy ban Chấp hành Hội người mẫu Việt Nam, Hội Điện ảnh Việt Nam. Việt Hùng có 14 năm kinh nghiệm trong nghệ thuật và đào tạo người mẫu với các học trò nổi tiếng như Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu quý bà tại Mỹ Thúy Nga, Lệ Hằng,… Anh còn là “phù thủy” sau sân khấu của hàng loạt chương trình trong và ngoài nước.

nha_thiet_ke_ao_dai_viet_hung

Trở thành nhà giáo là một mơ ước to lớn của NTK tài năng này. Anh muốn trở thành một người thấy không chỉ mang đến kiến thức mà còn cả nhân cách sống trung thực, thẳng thắn, nhân ái. Với kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy ở các trường quốc tế hơn 11 bộ môn về làm đẹp như sức mạnh trang phục, chăm sóc con người, tác phong thanh lịch, dáng điệu và phục sức,… Việt Hùng muốn gửi đến tất cả phụ nữ Việt nói riêng và thế giới nói chung thông điệp: “Bản thân người phụ nữ nên luôn biết chăm sóc chính mình, phải luôn đẹp, tươi mới mỗi ngày. Có như vậy Bạn mới tự tin và đủ mạnh mẽ bắt đầu bất cứ nơi nào bạn vấp ngã”.

Công ty Vẻ Đẹp Việt: Sứ mệnh từ chính tên gọi

Công ty Cổ Phần Vẻ Đẹp Việt là nơi gặp gỡ, học tập, giao lưu và chia sẻ giữa học viên và đội ngũ chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực làm đẹp và phát triển bản thân. Vẻ Đẹp Việt ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người Việt cả về sắc diện, thể chất và tâm hồn, giúp nâng cao giá trị sống trong mỗi cá nhân, đồng thời đáp ứng nhu cầu cân bằng giữa công việc và đời sống.

vedepviet_logo

Với những giá trị cốt lõi: tận tâm, tín nhiệm, đổi mới, kết nối và cân bằng, Vẻ Đẹp Việt đang ngày càng hoàn thiện hóa sứ mệnh đã đặt ra với các chương trình chất lượng và uy tín: Chuỗi chương trình đào tạo cung cấp cho học viên kiến thức về làm đẹp, chăm sóc và phát triển bản thân, Cung cấp giải pháp tư vấn toàn diện giúp học viên khắc phục những hạn chế của cơ thể và định hình phong cách thời trang tự nhiên và phù hợp nhất, Câu lạc bộ Vẻ Đẹp Việt là nơi kết nối học viên với nhau cùng chia sẻ bí quyết làm đẹp với sự tham gia của nhiều chuyên gia làm đẹp, người mẫu, diễn viên, stylist.

Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại http://vedepviet.vn/.

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %