Nhanh bất ngờ với Chrome 12 vừa ra mắt

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 18 Second

Trình duyệt này cũng đánh dấu kết thúc sự hỗ trợ cộng đồng với Google Gears – Plugin mạnh mẽ, cho phép bổ sung những tính năng mới vào Google Chrome và cho phép chúng ta truy cập vào một số tiện ích, ngay cả khi máy tính đang trong trạng thái offline.

Cộng đồng mạng nhận xét rằng, Chrome là trình duyệt có tốc độ nhanh và gây thiện cảm không kém gì IE và Firefox.

 

Những cải tiến về an ninh là những thay đổi đáng kể nhất trong Chorme 12, có đến 14 lỗ hổng bảo mật đã được vá, bao gồm 5 lỗ hổng nghiêm trọng. Google đã mở rộng tính năng Safe Browsing – công nghệ bảo vệ máy tính của bạn trước những tập tin độc hại.

Trong bản cập nhật của Chrome, có thể bạn sẽ yêu thích 3D CCS (3D Casading Style Sheets) – mã này giúp cho bạn có thể tùy biến được các tài nguyên đa phương tiện trên trình duyệt của mình, ví dụ như xoay hoặc làm thay đổi kích thước video, thêm vào đó một danh sách các tệp tin media mà mình muốn chơi chẳng hạn.

Thay đổi nhỏ trong Chrome bao gồm khả năng khởi động ứng dụng web từ các thanh vị trí, đồng bộ hóa các thiết lập trang… với người dùng Mac OS, có thể nhấn tổ hợp phím Command – Q để thoát được trình duyệt ngay lập tức.

Bạn có thể tải Chrome 12 về và trải nghiệm tại đây.

Theo Cnet 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *