Nhật ký gái gọi Manhattan

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 50 Second

 

Vui nhộn, cởi mở và đầy bất ngờ, Nhật ký gái gọi Manhattan đưa người đọc vào thế giới của Nancy, một gái gọi hạng sang ở khu thượng lưu nhất nhì New York. Tại đó, Nancy chèo lái cuộc đời mình giữa những dòng chảy phức tạp của thứ nghề nghiệp vào hàng cổ xưa nhất thế giới này.


Chênh vênh giữa một bên là trong phòng ngủ với những khách hàng giàu có, quyền lực và một bên là thế giới bình thường của bạn trai làm công chức phố Wall; một bên là phong trào nữ quyền của gái gọi và một bên là thế giới của gia đình, mua sắm, chuyện phiếm của cô gái dưới vỏ bọc “biên tập viên bán thời gian”, Nancy đã khiến câu chuyện về mình trở thành độc nhất vô nhị. Bởi thế không ngạc nhiên gì khi tiểu thuyết hài hước và hấp dẫn này đã thu hút vô số độc giả, đồng thời từng được Darren Star, cha đẻ của series truyền hình Sex and the City đình đám, chuyển thể kịch bản thành phim phát sóng trên kênh HBO.

 

 

Tracy Quan Tracy Quan – tác giả người Mỹ gốc Canada của “Nhật ký gái gọi Manhattan” từng là một cựu gái gọi rồi trở thành nhà văn nổi tiếng với series Nhật ký gái gọi, ngoài ra còn phụ trách một mục thường kỳ trên website của The Guardian về văn hóa đại chúng, tình dục và và chính trị. Cô cũng tham gia phong trào đấu tranh vì quyền lợi của gái mãi dâm. Hiện Tracy Quan đang sống ở thành phố New York.


Một phần thú vị của việc đọc cuốn sách này là bạn phải xác định được cái gì là hư cấu và cái gì là thực. Bạn sẽ thấy những chi tiết rất thật, rất đời thường trong cuộc sống hàng ngày của Nancy, và có lẽ là của Tracy Quan. Cô tránh dùng nước hoa trong lúc làm việc để tránh cho khách hàng của mình không phải giải thích về mùi hương đó; cô có một hệ thống mã hóa riêng cho các khách hàng của mình; và cô cực kỳ cẩn trọng trong việc tìm kiếm và chấp nhận khách hàng mới, bởi đây là một nghề nguy hiểm.


Cứ thế, nửa hư cấu, nửa tả thực, Tracy Quan phơi bày từng ngóc ngách, từng mánh khóe, từng trò chấp nhặt của gái gọi trong mỗi trang nhật ký. Tuy nhiên, đây không chỉ là cuốn sách về tình dục đơn thuần, cũng không hướng đến những trò ve vãn hẹn hò. Đây là một cuốn sách về cuộc sống, niềm tin, sự lựa chọn, nỗi sợ hãi và những thành công mà mọi người đều có ở dạng này hay dạng khác. Không chỉ miêu tả cuộc sống của một gái gọi, Tracy Quan đang miêu tả đời sống của những con người ở Manhattan.  


Không có gì làm người ta thấy sảng khoái như một cuốn sách thật như đời thường, và gần đây không có nhiều tiểu thuyết thật hơn Nhật ký gái gọi Manhattan. Tràn ngập những tình huống hài hước, hấp dẫn một cách khác thường, và vô cùng đáng tin, cuốn sách được xếp loại T – vì nó thật.” – New York Post

 

BỘI KHUYÊN (tổng hợp)

 

 


 

 

 


Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *