Nhật ký mùa thi Đại học 2011 – Nhẹ nhõm với đề thi Hóa

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 0 Second

 

Thời tiết hôm nay không quá nắng nóng, vì thế công tác điều tiết giao thông cũng như hỗ trợ thí sinh của những Tình nguyện viên Tiếp sức Mùa thi diễn ra nhẹ nhàng và suôn sẻ hơn. Các bạn còn được phụ huynh cũng như những hàng quán kinh doanh nhỏ lẻ cạnh trường hỗ trợ rất tích cực để hoàn thành tốt công việc.

Mặt bằng chung, các bạn thí sinh sau buổi thi Hóa hôm nay có vẻ lạc quan hơn so với khi thi toán và lý. Theo lời một bạn thí sinh, đề Hóa “dễ thở” hơn Lý rất nhiều, không quá khó, nhưng đòi hỏi sự cẩn thận trong tính toán, và dễ sai sót ở những lỗi, hoặc bẫy nhỏ.

Đề thi Hóa lần này được dàn trải đều suốt chương trình cấp 3, đòi hỏi thí sinh phải có kiến thức đều chứ không chỉ tập trung ở lớp 12. Kết thúc môn cuối cùng của khối A, nét âu lo, hồi hộp cũng đã giảm hẳn trên gương mặt của cả các vị phụ huynh lẫn thí sinh, có lẽ kết quả khối A các bạn cũng đã phần nào đoán được.

Kì tuyển sinh Đại học 2011 đã đi được nửa chặng đường, FTUNEWS xin gửi lời cảm ơn đến ban Thanh tra, Giám thị, các Tình nguyện viên vì đã dốc hết sức mình để đảm bảo thành công của công tác thi tuyển, và gửi lời chúc tốt đẹp đến tất cả các sĩ tử năm nay.

BỘI KHUYÊN 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *