Nhật ký mùa thi – Phía bên kia một tháng

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 11 Second

 

“Tháng 6 mùa thi, tháng 6 trời ơi
Mùa hoa phượng mắt lúc nào cũng rưng rưng muốn khóc”

Tháng 6 mở màn bằng một cuộc thi quan trọng với K50. Tháng 6 sẽ qua đi cùng những lo lắng, hồi hộp, mong chờ. Tháng 6 sẽ khép lại với những bước chân cuối cùng trên con đường đến với cổng trường đại học của các em.

Nắng mùa hạ làm lòng người nao nao đến lạ. Không chỉ với các em – những học sinh cuối cấp trải qua những phút chia tay trường lớp bạn bè với những nước mắt, nuối tiếc và kỷ niệm – những sĩ tử đang bước vào mùa thi với những lo âu, hy vọng và quyết tâm mà các anh chị cũng thấy dâng lên trong lòng những cảm xúc bâng khuâng thật lạ. Là nỗi nhớ mong một thời đã xa được học phổ thông với bạn bè thầy cô, nhớ mong những ngày đổ lửa vẫn đổ mồ hôi nhiệt huyết học hành, là sự háo hức chờ đợi gặt hái những thành quả mà mình đã bỏ công sức ra đổi lấy… và là tình yêu thương cho những đứa em thân yêu đang nối tiếp mình trên hành trình thực hiện những ước mơ.

Cùng thưởng thức Vol 30 – cuốn nhật kí bằng lời dành cho K50, của K50 và cũng là của các anh chị viết cho các em. Đây không chỉ là một cuốn nhật ký chung viết về những ngày tháng chiến đấu không mệt mỏi dành lấy ước mơ, viết về những khó khăn trên con đường thực hiện nó, những lúc chùn bước tưởng như không bao giờ có thể tiếp tục, những rào cản vô hình và hữu hình có lúc gần như bắt ta phải chọn con đường khác… mà còn viết về những quyết tâm của các em, những tình cảm của các em dành cho nhau và dành cho ước mơ của mình, những lời động viên, những việc làm nhỏ nhặt nhưng đầy ý nghĩa và trên hết là tình yêu các anh chị dành cho các em trong suốt hơn 1 năm qua và nhiều năm sau này nữa.

Phía bên kia 1 tháng, các em còn cách đích không bao xa nữa. Chúc các sĩ tử 12 nói chung và các em K50 tương lai của FTU nói riêng giữ gìn sức khỏe để thật khỏe mạnh bước vào kì thi, hãy kiên trì theo đuổi ước mơ của mình và tự tin là mình có thể làm được!

CTV FTUNEWS (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *