Những chương trình học hấp dẫn tại Global Manpower – Nhà tài trợ bạc FTUGames 2015

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:7 Minute, 26 Second

(FTUNEWS) – Để đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh ngày một cao của học sinh sinh viên, Global Manpower đã và đang xây dựng các chương trình học khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng trong việc học Tiếng Anh của học viên. Cùng FTUNEWS tìm hiểu về những chương trình của Global Manpower – nhà tài trợ bạc của FTUGames 2015 nhé!

Global TOEIC:

Đến với Global Manpower, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường và phương pháp học TOEIC chuyên nghiệp. Trước khi tham gia khóa học, học viên sẽ phải tham gia một buổi kiểm tra trình độ và tư vấn (miễn phí) để trung tâm sắp xếp lớp học và giáo viên thích hợp (9h00 – 17h00 hằng ngày). Sau đó trung tâm sẽ gọi để thông báo cho học viên lịch học cụ thể. Tài liệu được trung tâm thiết kế đáp ứng nhu cầu học TOEIC và trung tâm sẽ chuẩn bị cho học viên mỗi giờ lên lớp. Nhờ vậy, học viên sẽ được tạo điều kiện tối đa trong lúc học tập. Với sự nỗ lực của bản thân cộng với môi trường đào tạo chuyên nghiệp của Global Manpower, học viên sẽ nhận được kết quả tốt sau khóa học.

Hình thức tổ chức:

– Nhóm: Số lượng học viên: 3-6 người/lớp

Thời lượng: 40 giờ/khóa

– Lớp tập trung: Số lượng học viên: 8-12 người/lớp

Thời lượng: 3 tháng/khóa (tuần 3 buổi)

Global Teenglish

GAT – GMP ACADEMIC TEENGLISH (Academic English for Teenagers for Scholarship Application) là chương trình đào tạo tiếng Anh học thuật dành riêng cho các bạn học sinh từ 9 đến 18 tuổi, nhằm:

– Xây dựng nền tảng học thuật, tư duy ngôn ngữ vững chắc để học viên tự tin dự thi các chứng chỉ quốc tế do Cambridge tổ chức như IELTS hoặc chứng chỉ theo khung đánh giá năng lực ngôn ngữ Châu Âu – CEFR, cấp độ B1, B2.

– Đảm bảo khả năng xin học bổng Phổ thông và Đại học Quốc tế cho học viên ngay khi còn đang theo học PTCS tại Việt Nam.

Độ tuổi của học viên mà chương trình hướng tới là những bé từ 9 tuổi trở lên, từ mốc tuổi này,học viên đã đủ những điều kiện cơ bản về khả năng tự học chủ động, ngôn ngữ, kĩ năng phân tích cơ bản để lập luận theo yêu cầu của chương trình GAT. Đặc biệt, đây là giai đoạn học viên bắt đầu biết quan tâm, tò mò đối với những điều mới lạ của thế giới xung quanh và luôn muốn thể hiện sự hiểu biết của mình theo cách riêng; điều mà chương trình GAT sẽ hướng dẫn học viên cách thể hiện đúng đắn, hợp lý nhất.

Kiến thức: Tiếng Anh tổng quát (giao tiếp cơ bản các vấn đề thường ngày), tiếng Anh học thuật (tiểu luận, thuyết trình, báo cáo), kiến thức văn hóa, đời sống, xã hội, tạo nguồn để các bạn học viên tư duy phân tích.

Kỹ năng: Tư duy phân tích, phản biệ, kĩ năng thuyết trình, làm việc nhóm hiệu quả, quản lý thời gian, kĩ năng tóm tắt và tổng hợp cũng như một số kĩ năng học tập khác (đọc nhanh, sử dụng mindmap, cách ôn tập…)

Phát âm: Tập trung luyện tập ở cấp cơ bản để học viên có phát âm tốt. Chương trình sẽ được tiếp tục duy trì khi lên các cấp cao hơn. Phát âm tốt để tạo ấn tượng tốt cho các buổi phỏng vấn xin học bổng và có lợi thế cạnh tranh, tạo ấn tượng tốt khi thể hiện bản thân.

Global IELTS

GMP Global IELTS là chương trình đào tạo Tiếng Anh học thuật do GMP thiết kế và thực hiện kể từ khi bắt đầu hoạt động đến nay. Là một mũi nhọn trong đào tạo của GMP, chương trình được xây dựng dựa trên nền tảng học thuật, cung cấp kĩ năng làm bài thi trong cả 4 kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết nhằm giúp học viên tự tin tham gia kì thi Anh ngữ quốc tế IELTS phục vụ cho mục đích xin học bổng Phổ thông và Đại học quốc tế hoặc định cư của học viên.

Ngoài ra, khi đến với GMP, học viên không chỉ được cung cấp kĩ năng làm bài mà nền tảng kiến thức cũng được GMP chú trọng và phát triển. Cùng với đội ngũ giáo viên và nhân viên tận tình, giàu kinh nghiệm, GMP mong muốn đưa đến cho học viên những trải nghiệm học tập IELTS thoải mái nhưng và nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình đề ra.

Khung chương trình được thiết kế bao gồm:

Pre-IELTS (3.5-4.5)

IELTS 1 (4.5-5.5)

IELTS 2 (5-6.5)

IELTS giải đề (>6)

IELTS chuyên sâu. 

Gobal ESP  (English for Specific Purposes) 

Global ESP là khóa học dành cho học viên cần thi IELTS trong thời gian ngắn nhất và đạt thang điểm cao nhất, những học viên có nhu cầu học riêng hoặc theo nhóm nhỏ hoặc dành cho các học viên bận rộn, thời gian biểu không cố định để có thể sắp xếp theo lịch học của trung tâm.

Chương trình học do các giáo viên đứng lớp tự thiết kế dựa vào trình độ cùng nhu cầu của học viên. Đặc biệt, học viên có thể yêu cầu học riêng từng kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Thời gian của khóa học linh hoạt theo sự sắp xếp của trung tâm và sự đồng ý của học viên. Người trực tiếp đứng lớp là các giáo viên có kinh nghiệm, uy tín tại trung tâm GMP. Global Manpower đảm bảo về việc đạt được kết quả như mong muốn sau khóa học của học viên.

Hình thức học: 

Lớp nhóm ( 2 -5 người)

Lớp 1:1 

FTUNEWS (Tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %