Những gương mặt ‘mới’ của FTUShine 2011

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 48 Second

 

 

Nguyễn Hoàng Khôi (A198)

Góp phần tạo nên một luồng gió mới trong chương trình FTUShine 2011 phải kể đến Hoàng Khôi với một phong cách đậm chất rock. Mỗi lần lên sân khấu là mỗi lần Khôi phiêu với từng nốt nhạc, với từng lời hát bằng một chất giọng đầy nội lực và trầm khan.


Ngay từ vòng Sơ loại với ca khúc “Đừng nhìn lại” cho đến “Chơi vơi tôi ru tôi” ở vòng Bán kết, Hoàng Khôi thật sự chinh phục được khán giả, khiến cho họ phải đứng dậy và hòa mình vào một không khí sôi động, đầy chất rock. Nhưng có lẽ, cái quan trọng nhất không phải ở chất giọng của Khôi, mà là ở cái cách Khôi truyền cảm xúc với bài hát của mình để lay động đến người nghe, bắt họ phải lắc lư theo tiếng nhạc.


Nguyễn Kim Hưng (A189)

Lựa chọn một phong cách âm nhạc khác hẳn, Kim Hưng thu hút người nghe bằng một chất giọng trầm ấm và rất có chiều sâu.

Những bài hát Kim Hưng thể hiện như “Bức thư tình đầu tiên”, “Một đời người, một rừng cây” hay “Dấu tình sầu” đều là những bài đòi hỏi chiều sâu ở giọng hát và một kĩ thuật xử lý bài hát rất cao. Tuy nhiên Kim Hưng đã thật sự lay động được khán giả và Ban giám khảo bằng giọng hát ngọt ngào và phong thái đĩnh đạc làm sáng cả sân khấu của anh.

Phạm Thị Ngọc Hiển (A179)

Dù là lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu của FTUShine, Ngọc Hiển đã chứng tỏ sự tự tin của mình mỗi khi đứng trên sân khấu.

Với giọng hát khỏe và cao vút, Ngọc Hiển thật sự đã đem đến một không khí lúc thì sôi động với ca khúc “Hot girl” song ca cùng Duy Nghi, lúc thì dịu dàng mà không kém phần mạnh mẽ với bài hát “Chuyện tình”. Sự khỏe khoắn và mạnh mẽ trong chất giọng của mình góp phần giúp Ngọc Hiển dành được cảm tình của khán giả trong suốt các vòng thi.

Châu Đức Trí (A187)

Đối với những chương trình văn nghệ của sinh viên Ngoại thương, Châu Đức Trí có lẽ đã là một cái tên khá quen thuộc. Nhưng với chương trình FTUShine , đây là lần đầu tiên anh tham gia cuộc thi này. Là một trong những thành viên chủ chốt của CLB Sóng Đa tần, Châu Đức Trí có lợi thế trong việc làm chủ sân khấu rất tốt.


Cùng với chất giọng trầm ấm của mình và sự đa dạng trong phong cách âm nhạc, Đức Trí là một trong những ứng cử viên sáng giá cho vòng chung kết.


Chỉ còn ít ngày nữa thôi là đến giờ G khi đêm Chung kết Tiếng hát sinh viên Ngoại thương – FTUShine 2011 sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 08/05/2011. Đây sẽ là đêm cuối cùng để các thí sinh thể hiện chính mình và tìm ra ai sẽ là xứng đáng với vinh quang cao nhất. Hãy cùng FTUNEWS chúc cho các thí sinh của chúng ta có được phần thể hiện xuất sắc trong đêm diễn cuối cùng nhé!

 Bài: TỊNH TÂM

Ảnh: BÌNH LÚ – XÍT HÍ

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *