Những gương mặt nào sẽ quyết định kết quả của FTUShine 2017?

Những gương mặt nào sẽ quyết định kết quả của FTUShine 2017?

Published by huu.ftunews on

0 0
Read Time:4 Minute, 31 Second

(FTUNEWS) – Sau gần 1 tháng diễn ra, hành trình chinh phục FTUShine 2017 của những người Ngoại thương yêu âm nhạc sẽ chính thức khép lại vào ngày 26/5/2017 sắp tới. Đồng hành trong vòng chung kết lần này, chắc chắn không thể thiếu những nhân vật đầy quyền lực nắm giữ vai trò lựa chọn người chiến thắng. Bạn có tò mò họ là ai không? Hãy để FTUNEWS bật mí ngay nhé!

  1. Ca sĩ Ái Phương

Với nhiều bài hát từng “làm mưa làm gió” như “Cô đơn”, “Nếu anh yêu em” và đặc biệt là “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, ca sĩ Ái Phương (tên đầy đủ là Phan Lê Ái Phương) không còn là cái tên quá xa lạ. Cô cũng từng nhận được nhiều giải thưởng đầy giá trị như Làn sóng xanh năm 2015 cho Gương mặt triển vọng, hay lọt vào đề cử Nghệ sĩ mới của năm trong lễ trao giải Zing Music Awards 2015.

Không chỉ nổi tiếng qua những bản pop ballad sâu lắng cùng giọng ca ngọt ngào và cách xử lí ca khúc tinh tế, Ái Phương còn để lại dấu án với nhiều vai trò khác nhau: người mẫu, người dẫn chương trình,…Cô cũng chính là người sáng tác nên các bài hit như Trót yêu, hay Lỗi yêu thương. Góp mặt trong đêm chung kết FTUShine 2017, Ái Phương chắc chắn không chỉ đưa ra những quyết định đúng đắn mà sẽ còn truyền rất nhiều “lửa” cho các thí sinh của chúng ta nữa đó.

  1. Ca sĩ Bảo Lan – Đại diện đơn vị Bảo trợ chuyên môn Ted Saigon

Từng tốt nghiệp thủ khoa Cử nhân Âm nhạc tại Học viện Âm nhạc quốc gia Hà Nội, cùng khả năng sáng tác, hòa âm, chơi nhiều loại nhạc cụ, Bảo Lan đã dẫn dắt nhóm 5 Dòng Kẻ trở thành một trong những nhóm nhạc hàng đầu Việt Nam. Sau thời gian dài tâm huyết với nhiều vai trò khác nhau: nhạc sĩ, ca sĩ, producer cho nhóm 5 Dòng Kẻ,…Bảo Lan đã chuyển sang giảng dạy, ươm mầm những tài năng âm nhạc cho tương lai. Cô cũng chính là người đã tận tâm hướng dẫn và giúp đỡ top 9 trong buổi training tại Ted Saigon vừa qua. Với khả năng chuyên môn cũng như sự am hiểu các thí sinh, ca sĩ Bảo Lan sẽ là nhân tố không thể thiếu trong ngày 26/5/2017 sắp tới.

  1. Ca sĩ Hakoota Dũng Hà

Được biết đến nhiều hơn sau cuộc thi The Voice năm 2013, đến thời điểm hiện tại, ca sĩ Hakoota Dũng Hà đã gặt hát được vô số thành công. Với single “Giọt buồn để lại”, “Khoảng cách chia đôi”, cùng album đầu tay “Ngày mai chuyện đã khác”, Hakoota Dũng Hà nhận được rất nhiều lời khen ngợi và sự yêu mến từ đông đảo khán giả.

Không những thế, anh cũng để lại ấn tượng quá nhiều màn kết hợp đặc sắc như “Cám ơn vì đã nói câu từ chối” cùng Ái Phương, hay ngọt ngào trong “Em ơi” với Vũ Cát Tường. Ngoài ra, anh còn tham gia chương trình “Bếp hát”, là MC chính của Xone FM và còn có thương hiệu thời trang riêng mang tên KONKÁgarage. FTUNEWS tin rằng, Hakoota Dũng Hà sẽ mang đến những gam màu tươi mới và đầy thú vị cho đêm chung kết.

  1. Cô Huỳnh Giao – Giảng viên trường Đại học Ngoại thương CSII

Là giảng viên bộ môn Kinh tế Vi mô tại Đại học Ngoại thương, cô Huỳnh Giao luôn gắn bó và đồng hành cùng sinh viên ở các hoạt động lớn nhỏ trong nhà trường. Ngoài ra, cô còn từng giành được giải Én vàng, giải nhất Người đẹp xứ dừa và là gương mặt quen thuộc với vai trò MC cho các chương trình như Tài chính – Kinh doanh của Đài truyền hình HTV, Tin nóng 24h hay Toàn cảnh 24h trên VTV9. Với vai trò “cầm cân nảy mực”, cô ắt hẳn sẽ là một nhân tố gần gũi những vẫn đầy thu hút trong đêm chung kết.

  1. Á hậu Thùy Dung

Đại sứ của FTUShine 2017 – Á hậu Thùy Dung – sẽ tiếp tục góp mặt trong thành phần Ban giám khảo quyền lực cho chặng đường cuối cùng của FTUShine 2017. Đăng quang Duyên dáng Ngoại thương 2016 và là Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016, Thùy Dung ngày càng được yêu mến không chỉ do ngoại hình xinh đẹp, duyên dáng mà còn bởi tài năng cùng sự dịu dàng, chân thành. Là giám khảo theo sát các thí sinh trong tất cả các vòng, từ Audition, bán kết và giờ là chung kết, Thùy Dung chắc chắn sẽ quyết định được gương mặt xứng đáng nhất để giành chiến thắng.

Chỉ còn 2 ngày nữa, đêm chung kết FTUShine 2017 sẽ chính thức diễn ra. Ban Giám khảo đã lộ diện, top 9 cũng đã sẵn sàng để tỏa sáng hết mình, còn bạn thì sao?

Tường Linh tổng hợp

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: FTUShine