Những mùa của người Ngoại thương

Những mùa của người Ngoại thương

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:6 Minute, 17 Second

(FTUNEWS) – Ngoại thương là một hành tinh nho nhỏ với hành trình “biến đổi khí hậu” quanh năm: những ngày đầu tháng 1, Ngoại thương ấm áp tình người trong “biển vàng”; tháng 5 đến, mùa của tài năng Ngoại thương lại lên ngôi; tháng 7, người Ngoại thương gồng gánh cả mùa hạ tung hoành sức trẻ; để rồi, ta bắt gặp một Ngoại thương cháy hết mình trong những ngày cuối năm rực lửa…

Xuân Tình nguyện – Mùa yêu thương

Khi những tờ lịch cuối năm vơi dần cũng là lúc Ngoại thương rục rịch chuyển mình, dang rộng vòng tay đón mùa tình nguyện. Xuân của người Ngoại thương không đơn thuần là xuân của riêng mình, khi năm mới đến, người Ngoại thương “xây” Tết cho cộng đồng với một Xuân trẻ thơ nhẹ nhàng, trong sáng; một Xuân sum vầy đầm ấm, thân thương; một Xuân biên cương tình nghĩa, mặn nồng; và cả một Xuân yêu thương rạo rực, náo nhiệt.

Dẫu đó là mùa xuân nào, thì những chiến sĩ Ngoại thương, đều khoác trên mình những tấm áo làm nên “biển vàng” sưởi ấm năm mới của vạn nhà, làm nên một mùa xuân vẹn tròn.

FTUShine & FTUCharm – Mùa tỏa sáng

Tháng 4, tháng 5 hàng năm, cơn sóng mang tên Tài Năng lại có dịp đổ bộ vào vùng đất hứa Ngoại thương. Đã từ lâu, FTUShine và FTUCharm đã là nơi những con người tài năng, duyên dáng hội tụ. Họ không còn chỉ là những người bạn, người anh, người chị mà ta vẫn gặp hằng ngày mà đã hóa những ngôi sao thực thụ tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu.

Nhưng không như những ngôi sao chỉ chờ đêm đến để tỏa sáng, người Ngoại thương luôn kiếm tìm một “bầu trời đêm” của riêng mình. Dù là bất kì ai, họ cũng luôn tìm cho mình một cơ hội để bước ra, không chỉ để mọi người chiêm ngưỡng, mà còn muốn tìm thấy ánh sáng của riêng mình trong muôn vàn thứ ánh sáng tuyệt diệu hiện diện ở một Ngoại thương xinh đẹp này.

Mùa hè xanh – Màu xanh của tuổi trẻ

Gấp lại cuốn sách còn đọc dở, tạm dừng những dự định cá nhân, người Ngoại thương khoác màu áo xanh, xách ba lô lên và bắt đầu chuyến đi xa. Mùa hè xanh là mùa tuổi trẻ Ngoại thương thỏa sức vẫy vùng, là mùa người Ngoại thương biến khó khăn thành động lực.

Và khi hè đến cũng là lúc người Ngoại Thương thay sắc diện mới cho riêng mình: không còn hình ảnh những cô nàng yêu kiều tỏa sáng trên sân khấu hay những chàng trai nhiệt huyết trên sân bóng, không còn bóng dáng những sinh viên Ngoại thương trên giảng đường hàng ngày mà thay vào đó, là đoàn chiến sĩ áo xanh gánh trên vai cả một mùa hè trách nhiệm: “Không đi tình nguyện để chơi, ta đi để giúp cho đời thêm xanh.”

FTUGames – Mùa đỏ lửa

Không phải ngẫu nhiên mà ta nói mùa Games là mùa đỏ lửa. Đỏ – lửa, đó là màu của nhiệt huyết, của đam mê cháy bỏng, là màu của tinh thần hừng hực sục sôi khí thế, sẵn sàng đốt cháy năng lượng vì thể thao, là màu của sức mạnh khó có gì dập tắt được.

Mùa Games cho ta cơ hội để thỏa sức “cháy” hết mình vì thể thao, tin tưởng và “dựa dẫm” vào đồng đội. Cũng như ngọn lửa tuy không thể dùng tay nắm bắt nhưng khi chạm vào sẽ cảm nhận được sức nóng lan tỏa, ở Ngoại thương cũng có một FTUGames đỏ lửa trong những trận đấu và nóng râm ran trong mỗi con tim trên hàng ghế khán đài.

FTUGames 2015 này ắt hẳn cũng như một ngọn lửa, luôn kiên cường âm ỉ đi qua những cơn mưa rào Sài Gòn, và nhất định có một ngày bừng lên như chính tinh thần của người Ngoại thương. Hãy cùng FTUNEWS đón chờ một mùa Games "bùng cháy" của Ngoại thương nhé!

Dung My – Như Quỳnh

 

 

 

 

 

 

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %