Những người kể chuyện Ngoại thương

Những người kể chuyện Ngoại thương

Published by MM Vịt on

0 0
Read Time:4 Minute, 3 Second

(FTUNEWS) – Từ chuyện “nhuộm xanh” Facebook, đến việc “nhuộm xanh” cả trường, người Ngoại thương đang gấp gáp đón chào bữa tiệc mừng sinh nhật lớn nhất trong năm. Hãy để FTUNEWS bật mí cho bạn về những con người sẽ thay chúng ta kể câu chuyện 56 năm Ngoại thương nhé!

Lục Thị Thu Thảo – Nàng Á khôi xinh xắn, thân thiện

Bước ra khỏi FTUCharm – Duyên dáng Ngoại thương 2016, Thu Thảo tiếp tục khẳng định mình trên đấu trường sắc đẹp quốc gia. Dù chỉ dừng lại ở Top 30 Hoa hậu Việt Nam 2016, nhưng với cô bé 19 tuổi này, đấy đã là một thành công cực lớn. Trở về Ngoại thương với cuộc sống tất bật của một sinh viên năm hai, Thu Thảo lại góp mình vào ngày hội lớn FTU’s Day trong một vai trò hoàn toàn khác – MC Lễ khai mạc và Đêm văn nghệ Gravitation.

Nhìn một Thu Thảo hay cười dịu dàng, giản dị, ít ai nghĩ rằng cô nàng này đã từng xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi tri thức và khẳng định mình như một Á khôi thông minh, học giỏi của Phờ-tu. FTUNEWS tin chắc rằng với sự nhanh nhạy, linh hoạt của mình, Thu Thảo sẽ góp phần làm nên một đêm tiệc đáng nhớ cho Ngoại thương nhà mình đấy!

Nguyễn Văn Thiên Phú – Gặp lại sân khấu FTU’s Day

Hẳn Thiên Phú sẽ là một nhân vật đặc biệt khi xuất hiện đến hai lần trên sân khấu FTU’s Day. Nếu năm 2015, tân binh Thiên Phú là MC Lễ ra mắt tân sinh viên “ReD Fire” thì đến với Gravitation năm nay, anh chàng này lại đứng cạnh Á khôi Thu Thảo để dẫn dắt một câu chuyện dài. Một năm gắn bó cùng Phờ-tu, chắc chắn Thiên Phú đã dần dà “cảm” được hết cái chất riêng của Ngoại thương, chín chắn, trưởng thành nhưng không kém phần sôi nổi.

Là một thành viên tài năng trong đội tuyển FTU2 tham dự SV2016, chiến thắng tại sân chơi lớn cho sinh viên này đã giúp Thiên Phú góp nhặt thêm cho mình nhiều kinh nghiệm và lối nói đa sắc. Cùng chờ xem chàng trai dễ mến người Huế này sẽ mang đến điều đặc biệt gì trong màn trở lại FTU’s Day bạn nhé!

Đỗ Nguyên Khánh – Gương mặt “quen” với nhà Phờ-tu

Lần đầu Nguyên Khánh trổ tài MC ở Phờ-tu là Lễ khai mạc FTUGames 2015. Đón nhận sự ủng hộ và yêu thích nhiệt tình từ phía các FTUers, anh chàng này lại tiếp tục đam mê “con chữ” với vô vàn chương trình lớn nhỏ trong trường, góp vào cái năng động, ưa bay nhảy của người Ngoại thương.

Không những vậy, Nguyên Khánh còn là một trong những gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi Mật mã ngôn từ 2016 do Đội phát thanh FTUZone Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II tổ chức. Là thí sinh nhỏ tuổi nhất lọt vào Top 10, nhưng Nguyên Khánh không hề tỏ ra thua kém các anh chị đi trước. Tài nhanh nhẹn, tháo vát, và ngôn ngữ sâu sắc đã giúp Khánh ghi dấu ấn trong lòng khán giả và dàn giám khảo chuyên nghiệp ở đây. Hãy cùng FTUNEWS thách thức chàng trai này với những điệu nhảy cực “cool” của Charisma nhé!

Trần Khoa Trí – Chàng trai nhạy bén với ngôn từ

Bên cạnh các hoạt động vui chơi giải trí, FTU’s Day vẫn luôn dành một sự ưu ái lớn cho hội thảo để các thế hệ Ngoại thương được quây quần bên nhau, cùng chia sẻ về những nỗi niềm riêng, những công thức thành công “gia truyền”. Gravitation năm nay nổi bật với Hội thảo “Tôi đi tìm tôi” sẽ được dẫn dắt bởi chàng MC tài năng Trần Khoa Trí.

Nổi tiếng với biệt tài gỡ rối thần kì, Khoa Trí đã trở thành gương mặt “không thể quen hơn” với cư dân Phờ-tu ở cả các chương trình trong lẫn ngoài trường, đặc biệt là sau giải thưởng “Thí sinh ấn tượng nhất” trong FTUShine – Tiếng hát sinh viên Ngoại thương 2015. FTUNEWS tin rằng FTUers nhà mình sẽ có những cuộc gặp gỡ vô cùng thú vị trong ngày 15/10 tới đấy.

Dù với Thu Thảo, Thiên Phú hay Nguyên Khánh, Khoa Trí thì Ngoại thương vẫn luôn là một niềm tự hào lớn, và FTU’s Day lại càng có ý nghĩa đặc biệt. Sinh nhật Ngoại thương, xem họ kể chuyện Ngoại thương như thế nào, bạn nhé!

Vịt

 

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %