Những nhà tài trợ đồng hành cùng “Ngày hội việc làm”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 49 Second

Được thành lập từ năm 1992, NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN MÊ KÔNG (MDB) có tiền thân là Ngân hàng TMCP Mỹ Xuyên, vốn là một ngân hàng thương mại cổ phần nông thôn hoạt động hiệu quả và phát triển mạnh với mạng lưới phủ khắp các huyện thị tỉnh An Giang. Ngân hàng MEKONG có bề dày kinh nghiệm trong đầu tư tín dụng vào lĩnh vực nông nghiệp và nông thôn với mạng lưới hoạt động ngày càng lớn mạnh trên tòan quốc. Ngày 9/12/2010 Ngân hàng TMCP Phát Triển Mê Kông tự hào là một  trong số ít các ngân hàng tăng vốn điều lệ thành công lên 3000 tỷ đồng.  Hiện nay, ngân hàng đang có đối tác chiến lược là tập đoàn đầu tư tài chính Fullerton Financial Holding Pte.Ltd với 100% vốn của Temasek Holdings Pte.Ltd (một tập đoàn tài chính vững mạnh của chính phủ Singapore).

alt

Ngày 27/04/2011, Ngân hàng TMCP Phát Triển Mê Kông (MDB) chính thức khai trương và đưa chi nhánh Hà Nội đi vào hoạt động. Đây là chi nhánh đầu tiên của ngân hàng MDB tại khu vực phía Bắc, làm tiền đề để phát triển mạng lưới của ngân hàng trên toàn quốc. Sứ mệnh của MDB là trở thành một trong những nhân hàng hàng đầu về lĩnh vực tài chính ngân hàng tại Việt Nam, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu và gia tăng giá trị mang lại cho khách hàng. Và lần này, ngân hàng MEKONG sẽ tài trợ cho chương trình “Ngày hội việc làm” với cương vị là nhà tài trợ kim cương.

alt

Bên cạnh đó, HABUBANK và NESTLE sẽ là hai nhà tài trợ vàng cho “Ngày hội việc làm”. HABUBANK là một trong những ngân hàng danh tiếng tại Việt Nam được thành lập năm 1988. Tầm nhìn Habubank đặt ra là cũng chính là khẩu hiệu hoạt động “Giá trị tích lũy niềm tin”. Đây là phương châm phù hợp với toàn Ngân hàng bởi thể hiện được tất cả những mục tiêu cơ bản mà Habubank đặt ra. Habubank mong muốn “tích lũy giá trị” để tạo ra “niềm tin” cho mọi đối tượng khách hàng Habubank hướng tới. Sứ mệnh của Habubank là cung ứng một cách toàn diện các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng có chất lượng cao, sáng tạo nhằm đáp ứng nhu cầu và mong muốn của từng đối tượng khách hàng. Tháng 12/2008, Habubank đã vinh dự được Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam trao tặng Huân chương lao động hạng Ba.

alt

Cuối cùng, Nestlé là công ty hàng đầu trên thế giới về Thực phẩm và Đồ uống. Vào những năm 1860, Dược sĩ Henri Nestlé đã phát minh ra một loại thức ăn cho những trẻ sơ sinh không thể được nuôi bằng sữa mẹ. Từ đó, sữa bột Farine Lactée Henrie Nestlé nhanh chóng được công nhận và được bày bán rộng rãi tại Châu Âu. Văn phòng kinh doanh đầu tiên của Nestlé tại Sài Gòn được thành lập từ năm 1916. Nestlé mở ra một chân trời mới với những cơ hội nghề nghiệp phong phú và hấp dẫn để bạn có thể phát triển sự nghiệp, nâng cao chất lượng cuộc sống – cho chính bạn và cho tất cả mọi người.Gia nhập Nestlé, bạn có thể tự hào khi trở thành một thành viên chính thức của tập đoàn Dinh Dưỡng, Sức Khỏe và Sống Vui Khỏe hàng đầu thế giới với bề dày lịch sử gần 150 năm nghiên cứu và phát triển.Hoạt động trong lĩnh vực gắn liền với nhu cầu thiết yếu của con người, có lẽ chính vì vậy mà Nestlé là một công ty được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Với định hướng phát triển lâu dài tại Việt Nam, công ty Nestlé rộng cửa chào đón các bạn sinh viên mới ra trường, sẵn sàng đào tạo và huấn luyện để có một lực lượng nhân viên năng lực, chuyên nghiệp và thấm nhuần giá trị đạo đức kinh doanh của Nestlé.

Ngân hàng MEKONG, HABUBANK, NESTLE sẽ là những người bạn đồng hành cùng chuỗi chương trình “Ngày hội việc làm”. Hãy cùng tham gia “Ngày hội việc làm”  để có cái nhìn rộng và sâu hơn về những nghề nghiệp triển vọng mà các sinh viên tìm kiếm trong tương lai.

CTV FTUNEWS (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *