Những quán cà phê ẩn mình trong chung cư

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 25 Second

 

Cà phê L’appartement

Quán được bài trí khá ấn tượng với ghế sofa màu đỏ kiểu hoàng tộc, bộ bàn trang điểm bằng pha lê lấp lánh, đèn chùm sang trọng, bàn ăn kiểu Pháp, hoa tươi, nến thơm, kệ tủ đựng thiệp, điện thoại cổ… Quán phù hợp cho những lần hẹn hò đầu tiên hay những cặp tình nhân nào đang muốn ôn lại kỉ niệm xưa những ngày quen nhau. Quán trang trí sang trọng, nhẹ nhàng ấm cúng và lãng mạn.

Cà phê L’appartement, tầng 1, 95 Pasteur, Quận 1, TP HCM.

Cửa sổ mặt trời

Hơi khó tìm 1 chút, cũ kỹ nhiều chút song những “cửa sổ mặt trời” rèm trắng, hoa chuối cam tươi, màu sen hồng phớt nụ… cùng không gian trong căn biệt thự cổ khiến bạn như quên đi những lo toan, tất bật của cuộc sống. Cũng nơi đây, bạn có thể hoàn toàn tự tin trả lời câu hỏi, liệu Sài thành còn nơi nào để người ta có thể lắng đọng, nhìn lại mình trong góc khuất của ngày hôm qua.

Cửa sổ mặt trời, tầng 2, 135 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP HCM.

Vừng ơi mở ra

Hầu hết vật dụng trang trí trong quán đều của “ngày xưa lắm”, tạo cảm giác hoài niệm. Thú vị nhất là chiếc ti vi đen trắng vẫn còn hoạt động được. Nơi đây có rất nhiều cửa sổ để khách khám phá một Sài Gòn rất lạ khi nhìn từ trên cao. Ngoài những điều đó, thế mạnh của quán là nhạc sống hàng đêm. Giá thức uống từ 30.000 – 60.000 đồng.

Cà phê Vừng ơi mở ra, tầng 1, 17 Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, TP HCM.

Casbash

Màu xanh của những hàng ghế trải dài, những mái vòm cong cong mang đậm phong cách Alibaba mang đến cho khách một trải nghiệm thú vị về một Trung Đông huyền bí. Cảm giác mênh mông như đang tận hưởng cảm giác mát mẻ hiếm có trên ốc đảo giữa sa mạc, hay âm thanh rộn ràng, nhựng vũ điệu salsa bốc lửa như đưa người ta trở về hành trình thú vị trong câu chuyện Nghìn lẻ một đêm.

Cà phê Casbash, 59 Nguyễn Du, Quận 1, TP HCM.

L’Usine

Cửa hàng thời trang, quán cà phê và khu vực triển lãm, L’usine như một điểm đến cho những người cực kỳ bật rộn. Song chỉ khi nhấm nháp tách cà phê thơm lừng trong không gian yên tĩnh, ngắm nhìn đường nét của kiến trúc pháp, mới nhận ra, cái riêng chung của quán mang đến một trải nghiệm rất lạ về một sài gòn như gói gọn trong hương thơm diệu kỳ ấy.

Cà phê L’Usine, tầng 1, 151 Đồng Khởi, Quận 1, Tp HCM.

Theo Bưu điện Việt Nam


Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *