Những sự thật chỉ có ở gian hàng FTU’s Day

Những sự thật chỉ có ở gian hàng FTU’s Day

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:3 Minute, 45 Second

(FTUNEWS) – Người Ngoại thương trổ tài với ẩm thực – một thách thức không tưởng nhưng vô cùng thú vị. Bạn xem, 7 sự thật không-phải-ai-cũng-biết về gian hàng tại ngày hội truyền thống Đại học Ngoại thương mà FTUNEWS hé lộ là gì nhé!

1. Một không gian mua sắm “hoài cổ” tương tự thời bao cấp khi các gian hàng chỉ chấp nhận những phiếu có giá trị quy đổi thay vì tiền mặt.

2. Mỗi gian hàng được chuẩn bị kỹ lưỡng, trang trí công phu hoàn toàn bằng công sức và sự sáng tạo của các bạn sinh viên, tạo nên dấu ấn nổi bật khẳng định “thương hiệu” và cá tính riêng của đoàn khóa mình.

311166_454721577903649_323123216_n (1)

3. Những bạn hàng nhiệt tình với đa dạng các “chiêu trò quyến rũ” khách hàng vô cùng hài hước. Những đầu bếp “tự phong” nhanh nhẹn, khéo léo và đôi khi kiêm luôn nhiệm vụ chào mời.

4. Các món ăn, đồ uống  “cây nhà lá vườn” mới mẻ với những tên gọi “hiếm thấy khó tìm” như : kỷ băng hà, rương châu báu, đầm lầy bạc,… Việc khơi gợi sự tò mò lẫn thích thú từ phía khách hàng hẳn là một cách marketing thông minh?.

5. Sinh viên kinh tế "lăn" vào bếp, đó là khi những món ăn không chỉ được quan tâm về cách nêm nếm hay trang trí sao cho vừa miệng, bắt mắt. Mà việc chọn lựa món còn được cân nhắc giữa chi phí và khả năng thành công, vừa phải cập nhật xu hướng ẩm thực của giới trẻ (như những món "hot" đang được ưa chuộng) vừa phải đảm bảo tiêu chí “giá sinh viên”.

546853_454721844570289_661357318_n (1)

6. Đặc biệt nhất vẫn là sức hút đến từ gian hàng của các giảng viên, tại ngày hội duy nhất trong năm này các bạn sẽ có dịp thưởng thức tài nghệ nấu nướng, sự tỉ mẩn trong từng thành phẩm hay bắt gặp hình ảnh giản dị, gần gũi của quý thầy cô sau chiếc tạp dề.

7. Một điểm độc đáo khác bên lề là song song với việc khám phá các gian hàng, người tham dự sẽ được dịp tìm kiếm và phát hiện những nhân tố bí ẩn: những cô nàng xinh đẹp điệu đà mà đảm đang, những chàng trai xốc vác, giỏi giang không chỉ trong tính toán mà cả trong lời thuyết phục, rủ rê.

Bạn thấy liệu đã đủ chưa, những lý do cho một cuộc hẹn với các gian hàng “cộp mác” Ngoại thương?

Nguyễn Trâm

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %