Niềm tự hào mang tên ‘Sinh viên 5 tốt’

Niềm tự hào mang tên ‘Sinh viên 5 tốt’

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 26 Second

(FTUNEWS) – Sinh viên 5 tốt (SV5T) là một danh hiệu đầy ý nghĩa khích lệ và tuyên dương dành cho các Hội viên, sinh viên ưu tú từ các khóa lớp K49, K50, K51 đang theo học tại trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II. Hơn cả một danh hiệu, đây còn là sự ghi nhận, trân trọng đối với quá trình học tập, rèn luyện và hoạt động không mệt mỏi vì nhà trường của sinh viên.

SV5T

Như mọi năm, quá trình xét danh hiệu SV5T sẽ dựa trên 5 tiêu chí chính: Đạo đức tốt, Học tập tốt, Thể lực tốt, Kỹ năng tốt và Hội nhập tốt. Có thể nói, danh hiệu này là một trong những thước đo toàn diện và chính xác nhất cho sự phấn đấu của sinh viên trên tất cả các lĩnh vực học tập, trau dồi đạo đức, rèn luyện sức khỏe cũng như sự năng động, nhiệt tình đối với các hoạt động phòng trào của nhà trường cũng như xã hội. Bởi thế mà, đối với mỗi sinh viên – những ai đã và đang nhận được danh hiệu cao quí này, đó là cả một niềm vui sướng, tự hào khôn kể xiết.

Những ngày đầu tháng 12, khi Ngoại thương sôi động cùng phong trào Sinh viên 5 tốt, những trang mạng xã hội facebook cũng rộ những dòng tâm trạng đầy xúc động, không chỉ là niềm vui mà còn là niềm tự hào, hãnh diện của những FTUers “5 tốt”

SV5T

Dòng chia sẻ chân thành của 1 Sinh viên 5 tốt tiêu biểu: “Giá như cha mẹ mình cũng có facebook nhỉ”

Hòa cùng niềm tự hào rất Ngoại thương này, cô bạn có facebook Châu Trần cũng đã bày tỏ niềm hạnh phúc của mình trên trang cá nhân khi nhận được danh hiệu Sinh viên Tài năng, đây cũng là tiếng lòng của không ít FTUers có danh hiệu này: “Ngoại thương này, Hạnh phúc không phải vì cái giấy khen hay danh hiệu mà hạnh phúc vì một lần nữa làm bố mẹ tự hào, hãnh diện vì mình là con gái của bố mẹ”.

Có lẽ không có gì xứng đáng và hạnh phúc hơn khi được ghi nhận những nỗ lực của mình bằng một danh hiệu đáng quí. Những người trẻ Ngoại thương giỏi giang, năng động và tràn dư lòng nhiệt huyết đang tận hưởng phần thưởng đẹp của mình vì đã hoàn thành trọn vẹn trách nhiệm của một sinh viên đi đầu và gương mẫu. Chắc hẳn rằng danh hiệu ấy cũng sẽ là một trong những món quà ý nghĩa nhất mà mỗi bậc phụ huynh đều luôn muốn có được từ những đứa con xa quê đến với giảng đường đại học.

Năm nay, HSV Đại học Ngoại thương CS2 sẽ tổ chức tuần lễ tuyên dương “Sinh viên 5 tốt” bắt đầu từ ngày 01/1 đến 09/1 – Ngày Truyền thống Học sinh – Sinh viên Việt Nam, và dự kiến buổi “Lễ tuyên dương SV5T” sẽ được tổ chức trang trọng vào ngày thứ 7, 4/1/2014. Những gương mặt sáng giá nhất cho danh hiệu cao quí này –  cũng là những đại diện tiêu biểu cho niềm tự hào của Ngoại thương đã lộ diện rồi. FTUNEWS xin gửi lời chúc mừng đến tất cả những sinh viên ưu tú của cộng đồng FTU2, và mong rằng thành tích này sẽ là một động lực đáng giá để các bạn tiếp tục bền bỉ học tập và rèn luyện.

Khi cánh cửa năm 2013 gần khép lại, năm 2014 hứa hẹn sẽ lại là một mùa “rộn ràng” của những hoạt động tuyên dương, khích lệ dành cho những người trẻ Ngoại thương đa tài. Hãy cùng FTUNEWS tiếp tục dõi theo những thông tin liên quan đến danh hiệu cao quí “Sinh viên 5 tốt” nhé !

Cẩm Tiên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *