Noo Phước Thịnh “cháy” cùng “Be Red”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 10 Second

 Bận rộn với những dự án của mình, Noo Phước Thịnh vẫn tranh thủ thời gian để đến với sân khấu của FTU’s Day 2012. Chàng ca sĩ điển trai này đã làm bùng nổ sân khấu cũng như hàng ghế khán giả với 3 bài hát cực “chất” và làm nên tên tuổi của Noo: My girl, Xa em và Vắng em. FTUNEWS đã may mắn “chộp” được chàng ca sĩ tuổi Rồng điển trai và đầy thân thiện này phía sau hậu trường đấy!

FTUNEWS: Chào anh! Anh đã từng nói “hát với các bạn sinh viên luôn là điều tuyệt vời nhất”, vậy anh có cảm nhận gì về sinh viên Ngoại Thương sau đêm diễn hôm nay?

Noo Phước Thịnh: Xin chào FTU2. Những tràng pháo tay vô cùng lớn của các bạn ngày hôm nay đã khiến Noo không thể trả lời câu hỏi này được. Các bạn chính là những người luôn luôn làm Noo Phước Thịnh cảm thấy mình được động viên và tiếp cho Noo “máu lửa” thật nhiều để biểu diễn hết mình cho tất cả các bạn.

FTUNEWS: Anh có nhận xét gì về chất lượng tổ chức và dàn dựng đêm diễn này của các bạn sinh viên?

Noo Phước Thịnh: Vì cũng từng là sinh viên nên Noo hiểu những hoạt động này của các bạn. Đối với Noo mà nói, mỗi người trong các bạn luôn là một nhà ý tưởng đại tài, các bạn sinh viên luôn khiến Noo nể phục vì khả năng sắp xếp và thực hiện những kế hoạch lớn công phu như thế này.

alt

FTUNEWS: Đã một thời gian từ khi single gần nhất của anh – “Xa em” được ra mắt, Noo Phước Thịnh trong năm 2012 có vẻ khá im hơi lặng tiếng khi chỉ thực hiện quảng bá với 1 vài đĩa đơn. Liệu đây có phải là khoảng lặng cho cú nhảy tiếp theo của anh?

Noo Phước Thịnh: Thật ra dự án của Noo cũng sẽ đơn giản thôi, vì năm nay có thể xem là một năm “bão bùng sóng gió” của showbiz Việt nên Noo Phước Thịnh vẫn đang chờ thời cơ thích hợp nhất để có thể ra mắt một sản phẩm âm nhạc mà Noo đã ấp ủ suốt cả năm – mong rằng sản phẩm này sẽ được tất cả các bạn ủng hộ. (Cười) Sản phẩm này chính là một mini – album mà trong đó Noo thay đổi từ hình ảnh đến phong cách âm nhạc của mình. Album này đặc biệt có rất nhiều phong cách âm nhạc khác nhau và sẽ có một sự trùng hợp khi tất cả tựa bài hát đều có chữ “em”.

alt

FTUNEWS: Với sự thành công của minishow diễn ra vào ngày 31/8 vừa rồi, anh có dự định sẽ tiếp tục cho ra mắt một liveshow ở trên một sân khấu lớn?

Noo Phước Thịnh: Chắc chắn rồi! Và anh dự định là năm sau anh sẽ có một liveshow. Điều thú vị ở liveshow này là sẽ không phải để tổng kết quá trình hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc của anh như ở Minishow vừa rồi mà sẽ là một liveshow hứa hẹn những điều mới lạ.

FTUNEWS: Xin cảm ơn anh!

Rời sân khấu của Be Red, Noo chắc hẳn đã để lại nhiều cảm xúc cho các bạn sinh viên Ngoại thương trong gặp gỡ lần đầu tiên này. FTUNEWS xin chúc Noo trong thời gian sắp tới sẽ gặt hái thêm nhiều thành công với những dự án âm nhạc của mình, và sẽ luôn chiếm trọn cảm tình của khán giả như cách Noo đã làm trong đêm diễn tối nay tại đại học Ngoại Thương.

Kim Hà – Mai Thư

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *