Oh! My Radio – lay động trái tim!

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 27 Second

 

“Oh! My Radio” được tạo ra với mục tiêu trở thành một kênh giải trí và chia sẻ sâu rộng của các bạn sinh viên – những người trẻ năng động, nhiệt huyết, ham hiểu biết nhưng cũng thật lãng mạn và giàu lòng yêu thương!

Thưởng thức “Oh! My radio” và bạn có thể tìm thấy những món quà kỳ diệu cho tâm hồnđó là sứ mệnh, là niềm vui của chương trình!

Khi lạc bước vào “Oh! My Radio” bạn có thể bắt gặp:

« “Journey of Love” – hành trình vun đắp yêu thương bằng những câu chuyện nhẹ nhàng mà lãng mạn về tình yêu đôi lứa; những bài học sâu sắc, thấm thía về tình người và đôi khi là cả tình yêu rộng lớn bao trùm lấy muôn loài… Một nơi lý tưởng để bạn có thể thả hồn mình bay bổng, để thư giãn và chiêm nghiệm về cuộc sống.

«Talking Talky” – talkshow bàn về những vấn đề hiện hữu trong đời sống sinh viên được khai thác qua nhiều khía cạnh, dưới nhiều góc nhìn của cả người trong cuộc lẫn ngoài cuộc. Bảo đảm sẽ cung cấp cho bạn một bức tranh toàn cục về chủ đề mà bạn quan tâm với tính mở cao, nhờ đó, bạn có thể tự tìm cho mình một câu trả lời phù hợp với bản thân.

« “Vitamin M”  không gian âm nhạc tràn ngập màu sắc giúp bổ sung năng lượng – tựa như một viên Vitamin cho tâm hồn. Ở khu vườn này, bạn có thể lắng nghe/ chia sẻ những kỷ niệm, cảm xúc của mình theo từng chủ đề của chuyên mục hoặc cung cấp thông tin về các bài hát, thể loại, nhóm nhạc và xu hướng âm nhạc mới của thế giới. Oh! My Radio tin rằng tại đây bạn có thể tìm cho mình những người bạn cùng sở thích thưởng thức âm nhạc để có thể trải lòng với nhau và thêm yêu cuộc sống này.

*Nhắc nhỏ cho bạn:

+ “Oh! My Radio” chia làm hai phần: nghe radio và đọc bài viết nhưng nội dung sẽ không trùng lắp.

+ Mỗi chuyên mục sẽ có chủ đề riêng cho từng tháng và áp dụng chung cho cả hai phần.

+ Phần nghe radio sẽ được phát lần lượt vào ngày 1, ngày 10, ngày 20 mỗi tháng theo thứ tự: “Vitamin M”, “Journey of Love”, “Talking Talky”…

“Luôn hạnh phúc khi nhận được những lời chia sẻ chân thành từ bạn đến chúng tôi. Và chúng tôi sẽ luôn luôn lắng nghe, chia sẻ và đồng hành cùng bạn” đó chính là điều mà những người thực hiện Oh! My Raido muốn gửi đến cho mọi người.

Hãy  gửi mail chia sẻ về những người thực hiện chương trình tại tại vitaminm@ohmyradio.com, jol@ohmyradio.com hoặc 2t@ohmyradio.com theo từng chủ đề mà bạn muốn chia sẻ nhé !

STSV

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *